story z อีกหนึ่ง application แต่งรูป ที่ขอแนะนำสำหรับคนที่ชอบ ถ่ายรูปด้วยมือถือ และอยากตกแต่งรูปของคุณให้น่าสนใจกว่าที่เคยนั่นคือ application story z  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง application ที่มีให้ดาวน์โหลดฟรี และฟังก์ชันฟรี ก็สามารถใช้งานได้ดีในระดับหนึ่ง หากคุณจะ แต่งรูป เล่น และสร้างความโดดเด่น ให้กับ รูปถ่าย ของคุณแต่ไม่อยากเสียเงินซื้อฟังก์ชั่น application ตัวนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน

story z p02

สำหรับรูปแบบการใช้งานนั้น application story z ตัวนี้จะมีคำแนะนำในรูปแบบของวีดีโอ ที่คุณสามารถดูแล้วทำตามได้ง่าย เหมาะกับการ ตกแต่งรูป โดยเฉพาะคนที่ชอบถ่ายรูปธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกท้องฟ้าและอยากให้ภาพดูมีชีวิต มีความเคลื่อนไหว application ตัวนี้ทำให้คุณสนุกได้ง่ายๆพร้อมทั้งยังสามารถใส่เสียงเพลงลงในภาพเคลื่อนไหวไ ด้และมีฟังก์ชันต่างๆให้เลือกใช้งานได้ไม่ยากบอกเลยว่าเป็น application ที่น่าสนใจจริงๆ

นอกจากนี้ใน application story z  ยังมีระบบชุมชนที่คุณสามารถจะสมัครเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมก็ได้เพราะจะมีการแชร์ผลงาน รวมทั้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผ่านระบบชุมชนของ application รวมทั้งยังสามารถรับฟีเจอร์ เทคนิคใหม่ๆในการเข้าร่วมกับชุมชนได้อีกด้วย แต่ระบบ application story z ไม่ได้บังคับขึ้นอยู่กับว่าคุณสนใจที่จะสมัครเข้าร่วมหรือไม่ ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ค่อนข้าง เปิดโอกาสให้กับผู้ใช้งานได้
พอสมควรเลยทีเดียวและ ฟังก์ชันแต่งรูปฟรี ที่มีมาให้นั้นก็ทำให้คุณ ตกแต่งรูปถ่าย จากมือถือ ได้อย่างสนุกสะดวกกับการสร้าง ภาพถ่าย ปกติให้ดูมีมิติดูมีความน่าสนใจ 

story z p03

หากคุณอยากจะลอง แต่งรูป ให้ดูสวยโดยไม่ซ้ำแบบใครสนุกกับการทำ ภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟน ของคุณให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหว แนะนำติดตั้งแอปพลิเคชันนี้ลงบนสมาร์ทโฟนของคุณไม่ผิดหวังแล้วคุณจะสนุกกับการตกแต่งรูปถ่ายธรรมดาให้เป็นภาพเคลื่อนไหวได้ง่ายๆ หรืออยากได้ฟังก์ชั่นพิเศษ ก็สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ โดยดูรายละเอียดจาก application story z แต่หากแค่ตกแต่งเล่น ๆ อัพลงโซเชี่ยล แต่ตัวฟรีก้เพียงพอแล้ว

ฝากติดตามเว็บ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

story z สนุกกับการแต่งรูปธรรมดาให้เป็นภาพเคลื่อนไหวด้วย application story z