แนะนำกล้อง Olympus Camera E-PL9 ราคาน่ารัก หากว่าใครที่อยากจะหากล้องถ่ายรูปดี ๆ สักหนึ่งตัวที่สามารถจะพกพาได้แบบสะดวกสบาย เอาใจคนที่เป็น Vloggers อยากที่จะเริ่มถ่ายภาพส่วน ๆ ไปลงในเพจแอดว่ากล้องถ่ายรูปรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นเริ่มต้นที่น่าเอาไปฝึกฝนกันนะเพื่อน ๆ วันนี้แอดจะ พาส่องจุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่น Olympus Camera E-PL9 ราคาน่ารัก สายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด

พาส่องจุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่น Olympus Camera E-PL9 ราคาน่ารัก สายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพดีๆราคาเบาๆสามารถติดตามได้ที่ clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบการถ่ายภาพ และสำหรับใครที่กำลังอยากมีเงินซื้ออุปกรณ์ถ่ายภาพโดยไม่ต้องควักกระเป๋าเราขอแนะนำ 7slotvip เว็บไซต์แหล่งรวมเกมสนุกเล่นง่ายได้เงินจริง

Camera E-PL9-หลากสี

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นแรกของกล้องถ่ายรูปรุ่น Olympus Camera E-PL9 คือ มาพร้อมกับความละเอียดของภาพถ่ายอยู่ที่ 16.1 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Four Thirds Live MOS ซึ่งก็เป็นอีกความน่าสนใจเพราะมาในราคาที่น่ารักมาก ๆ แต่คุณภาพก็คือไม่แพ้กล้องรุ่นอื่นเลยนะ มีการใช้งานที่ง่ายและเหมาะสำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นถ่ายรูป

Camera E-PL9-ต่างมุม

จุดเด่นต่อมาของกล้องถ่ายรูป รุ่น Olympus Camera E-PL9 คือ เหมาะกับสาย Vlog เพราะมีความสามารถในการอัดวิดีโอได้แบบ 4K ก็คือมีความน่าสนใจตรงที่ถ่ายง่ายและสามารถอัดวิดีโอสร้างคอนเทนต์ได้แบบสวย ๆ จะพกไปไหนก็มีความสะดวก เพราะขนาดที่มีความพกพาง่าย พกติดไปกระเป๋าอย่างไรก็สะดวกมาก

Camera E-PL9-ตัวกล้อง

จุดเด่นสุดท้ายของกล้องถ่ายรูป รุ่น Olympus Camera E-PL9 ที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ สามารถถ่ายภาพได้แบบสวยงามแม้ว่าอยู่ในสถานที่ที่มีแสงน้อย เราก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงามแม้ว่าเซนเซอร์จะมีขนาดเล็กก็ตาม ไม่มีช่องมองภาพ viewfinder แต่แอดคิดว่าไม่ใช่เรื่องยากในการใช้งานนะเพื่อนๆ สามารถเชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth ให้งานต่อการใช้งานรูปภาพอีกด้วย มาในราคาน่ารักอีก

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในบางส่วนเท่านั้นของเจ้ากล้องถ่ายรูปรุ่น Olympus Camera E-PL9 มาในราคาที่เรานั้นสามารถที่จะจ่ายแล้วไม่รู้สึกว่าแพงไป ราคาอยู่ที่ประมาณ 15,190 บาทเท่านั้น ใครที่มองหาก้องถ่ายรูปเล็ก ๆ น่าใช้งานก็ลองเอาเจ้ากล้องถ่ายรูปรุ่นนี้ไปเป็นทางเลือกการตัดสินใจซื้อกันดูได้นะ

Camera E-PL9 กล้อง จากค่าย Olympus เอาใจคนที่เป็น Vloggers ในราคาน่ารัก