การตกแต่ง ภาพโทน Pastel คือโทนสีอ่อนที่ประกอบไปด้วย สีชมพู สีฟ้า สีม่วง สีเหลือง และสีอื่น ๆ ที่ให้ความสบายตาบวกกับความหมาย พอเรานึกถึงความหวานจริง ๆ แล้วเราควรที่จะนึกถึงไอศกรีมที่เป็นสายรุ้ง นั้นก็คือโทนสี Pastel (พาสเทล) และพาสเทลนั้นทำให้ภาพแลดูมีมิติอย่างไร การแต่งภาพโทนพาสเทลนั้นจะทำให้ภาพของเราแลดูสดใส สบายตาเพราะสีพาสเทลที่แท้จริงนั้นจะไม่เน้นความเข้มหรือคมชัดของสี แต่จะเน้นไปทางความอ่อนลงของสี โทนสีอ่อน ๆ ทำให้เรานั้นมีความรู้สึกสบายตาได้จริง ๆ แต่เราจะต้องแต่งให้มันเข้าคู่กันและทำให้มันเข้ากับธีมถึงมันจะแลดูมีมิติมากขึ้น

ภาพโทน Pastelการตกแต่ง

แต่ง ภาพโทน Pastel ทำให้รูปมีมิติมากขึ้น

สำหรับใครที่กำลังต้องการไอเดียตกแต่งภาพสวยๆสามารถติดตามได้ที่เรา clictopic แหล่่งรวมข้อมูลและไอเดียสำหรับช่างภาพโดยเฉพาะ และใครที่กำลังมองหาช่องทางสำหรับหารรายได้ในช่วงนี้เราขอแนะนำ ufabet1688 เว็บไซต์สำหรับนักลงทุนรูปแบบใหม่ ลงทุนน้อยกำไรดี

ภาพโทน Pastel-กล้องถ่ายภาพ

การแต่งรูปโทนสีพาสเทลนั้น จำเป็นต้องมีสูตรสำหรับการแต่งภาพของตัวเองสักหน่อย ไหนส่วนของสูตรนั้นจะประกอบไปด้วย โทนสีหลักนั้นก็คือ สีที่เราต้องการจะทำให้มันออกมาในรูปแบบไหน ตัวอย่างเช่น ผู้อ่านชอบสีที่หวาน สดใส มีชีวิตชีวาก็คือให้เลือก สีชมพูเป็นโทนสีหลักแต่ก็ปรับให้มันจางลง จากนั้นก็ตามด้วยการปรับอุณหภูมิของภาพ ความหมายของอุณหภูมิของภาพนั้นก็คือ การประความเข้มของภาพและสีพื้นหลังและความอ่อน เราสามารถปรับให้มันเป็นไปตามใจชอบของตัวเราได้ โทนพาสเทลบางอย่างไม่จำเป็นต้องอ่อนเสมอไป เข้มก็ได้แต่เราควรที่จะรู้ว่าองค์ประกอบส่วนไหนควรอ่อนควรเข้มนั้นเอง 

ภาพโทน Pastel-กระดาษ

สำหรับใครที่ชอบปรับแต่งภาพเป็นงานอดิเรก ชอบนำโทนสีพาสเทลไปปรับใช้ดูบางไหม เพื่อเพิ่มสีสันและการเรียนรู้สำหรับการถ่ายภาพของเราให้มีอะไรที่น่าค้นหามากขึ้น เผื่อมันจะเป็นไอเดียสำหรับการทำบางสิ่งบางอย่างที่เพิ่มมูลค่าให้กับตัวเราได้ การแต่งโทนสีพาสเทลนั้นมันบ่งบอกถึงอารมณ์และจิตใจของเราเหมือนกันนะ บางอย่างอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้แต่แสดงออกทางสีหน้าแววตาหรือแม้กระทั้งรูปถ่ายได้ จงค้นหาการแต่งโทนสีในแบบที่คุณชอบกันเถอะ

ภาพโทน Pastel ไอเดียสำหรับช่างภาพ ตกแต่งอย่างไรให้ภาพดูมีมิติมากขึ้น