แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ น่าใช้งาน สำหรับการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มทุกวันนี้กลับมาเป็นที่นิยมในการถ่ายอีกครั้งต้องบอกเลยว่ามันก็เป็นอีกเสน่ห์ที่เรานั้นเข้าถึงการถ่ายภาพได้ง่ายดาย วันนี้เราจะมา แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ บอกเลยว่าน่าสนใจที่สายคนรักการถ่ายภาพห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันว่ามีกล้องฟิล์มรุ่นไหนที่เหมาะกับมือใหม่ คนที่เริ่มต้นในการถ่ายภาพ มันอาจจะโดนใจและตอบโจทย์ความต้องการก็ได้นะทุกคน

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ คนรักการถ่ายภาพห้ามพลาด

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่-LC-A Lomo

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์มรุ่นแรกที่เว็บไซต์ของเรา clictopic จะนำมาให้ชมกัน ซึ่งเหมาะกับมือใหม่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ LC-A Lomo เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจเหมาะกับวัยรุ่นในการเล่นภาพภาพ สวย ๆ กล้องมีปุ่มที่เป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ค่อนข้าง่ายมาก ภาพที่ได้จากเจ้ากล้องตัวนี้ก็ให้ความสดใสมาก บอกเลยว่ากล้องก็มีขนาดที่เล็กและสามารถพกพาได้แบบสะดวกมาก ถ่ายได้ทั้งกลางวันกางคืน มีโฟกัสระยะ 0.8, 1.5, 3 เมตรและอินตินิตี้

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่-Pentax MX

กล้องฟิล์มรุ่นน่าสนใจสำหรับมือใหม่รุ่นต่อมาในวันนี้ คือ Pentax MX เป็นอีกกล้องฟิล์มรุ่นที่มาแรงเหมาะกับมือใหม่ในการใช้งานมาก ๆ กล้องมีขนาดเล็กและน่าพกพา มาพร้อมกับปุ่มที่สามารถปรับสปีดชัตเตอร์และปรับรูรับแสงได้ตามที่เรานั้นต้องการเลย แถมระบบก็สามารถตั้งเวลาในการถ่ายรูปได้อีกด้วยนะ

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่-Olympus35SP

กล้องฟิล์มน่าสนใจรุ่นสุดท้ายสำหรับมือใหม่ที่เรานั้นจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Olympus35SP เป็นอีกรุ่นของกล้องฟิล์มที่น่าสนใจมาก มาพร้อมกับการถ่ายภาพแบบหล้าชัดหลังเบลอได้แบบง่ายดายสุด  กล้องนั้นสามารถทำงานได้ทั้งระบบแมนนอลและออโต้ รุ่นนี้คือดีต่อใจผู้เล่นแน่นอน ราคาอาจจะแรงหน่อย

ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่ามันมีความน่าสนใจในการเล่นกล้องฟิล์มมากสำหรับมือใหม่ในการถ่ายรูปก็สามารถที่จะเลือกกล้องที่เราชอบมาลองถ่ายก่อน ภาพสีต่าง ๆ สุดท้ายแล้วก็ขึ้นกับความชอบของคนถ่ายรูปดี ลองเลือก ๆ ตามที่เราชอบเลย ดีแน่นอน กล้องฟิ,มมีสเน่ห์ที่อยากให้ลอง

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ บอกเลยว่าน่าสนใจที่สายคนรักการถ่ายภาพห้ามพลาด