แนะนำ Olympus XA น่าใช้งาน กล้องฟิล์มทุกวันนี้ค่อนข้างที่จะเยอะมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานว่าต้องการกล้องฟิล์มรุ่นไหนมาใช้กันนะ วันนี้เราจะมา แนะนำจุดเด่นของกล้องฟิล์ม Olympus XA บอกเลยว่าสายคนรักกล้องฟิล์มห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันว่ากล้องฟิล์มรุ่นนี้มีจุดเด่นอย่างไรบ้างที่น่าสนใจ อาจจะเป็นทางเลือกของก้องฟิล์มที่ตอบโจทย์ความต้องการของหลายคนนะ เลือกดู

Olympus XA-ตัวกล้อง

แนะนำจุดเด่นของกล้องฟิล์ม Olympus XA บอกเลยว่าสายคนรักกล้องฟิล์มห้ามพลาด

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus XA ข้อแรกที่เรา clictopic อยากจะมาแนะนำ คือ เป็นกล้องฟิล์มที่ขนาดเล็ก แต่สามารถค้นหาระยะการถ่ายภาพออกมาได้สวยงามและมีความแม่นยำมาก บอกเลยว่ามีความครบเครื่องที่มาพร้อมกับขนาการใช้งานที่เล็กขนาดนี้ เลนส์แบบ 35mm F2.8 บอกเลยว่าเป็นระยะเลนส์ที่นิยมใช้มาก เป็นจุดเด่นมาก ๆ กับกล้องที่มีไซส์เล็กในการถ่ายภาพขนาดนี้

Olympus XA

จุดเด่นข้อต่อมา คือ กล้องรุ่นนี้มีระบบ Aperture Priority ที่สามารถปรับในเรื่องของรูรับแสงได้ดีมาก เป็นกล้องที่สามารถคำนาณความเร็วของชัตเตอร์เราได้อย่างรวดเร็วมาก มีความสะดวกสบายหากว่าเราจะทำการถ่ายภาพให้ออกมาสวยงาม เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความเหมาะมากกับการถ่ายภาพแนวสตรีท ลองไปถ่ายดูเราว่ามันออกมาสวยมากเลยทีเดียว

Olympus XA-ความเท่

จุดเด่นข้อสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ หน้าตาของกล้องถ่ายภาพแบบกล้องฟิล์มที่มีความเท่มาก ต้องบอกเลยว่าเรื่องของวัสดุที่ใช้ทำกล้องก็มีความคุณภาพเช่นกันนะเพื่อน ๆ บอกเลยว่าพกพาได้สะดวกสบาย ไปไหนไปกันกับกล้องถ่ายภาพตัวนี้ อยากให้ลองเปิดใจกับดีไซน์ของกล้องที่มีความเท่ขนาดนี้ ถ่ายได้ไม่เบื่อ

เป็นอย่างไรบ้างกับจุดเด่นของกล้องถ่ายภาพรุ่น Olympus XA ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่ามันน่าสนใจและทำให้เรานั้นตื่นตาตื่นใจกับการถ่ายภาพ กับกล้องที่มีดีไซน์ดีและถ่ายภาพออกมาได้อย่างดีและสวยงาม ของแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว ของมันต้องมีนะเพื่อน ๆ รุ่นนี้โดนใจ

Olympus XA ดีอย่างไรมีจุดเด่นอะไรบ้าง สายคนรักกล้องฟิล์มห้ามพลาด