จะสิ้นปีแล้ววางแผลนไปเที่ยวปีใหม่กันหรือยังค่ะ นอกจากไปเที่ยวแล้วมีกล้องถ่ายรูปสวยๆ ไปเก็บเกี่ยวบรรยากาศและความทรงจำดีๆ กันหรือยังค่ะ หากคุณคิดไม่ออกว่าจะเลือกกล้องชนิดไหน

วันนี้เรามาแนะนำ กล้องถ่ายรูปสวย รับรองว่าหากเลือกซื้อแล้วต้องได้ของถูกใจ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และภาพสวยถูกใจแน่นอนเลยค่ะ การได้ภาพสวย  อัพลงไอจี ลงเฟส สมัยนี้เป็นเรื่องที่ดีและเป็นการสร้างเรื่องราวให้คนอื่นได้เห็นสร้างสตอรี่น่าสนใจก็เริ่มมาจากการถ่ายรูปนี่ละค่ะ แนะนำให้เลือกใช้กล้องดีๆ แลกยอดไลท์ด้วยค่ะ

กล้องถ่ายรูปสวย

กล้องถ่ายรูปสวย ที่พกพาสะดวกและมีความละเอียดสูง

กล้องถ่ายรูปสวย Canon EOS 250D

กล้องถ่ายรูปสวย ยี่ห้อแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Canon EOS 250D มีการดีไซต์ที่เบาที่สุดมีการแสดงผลหน้าจอหลายระบบใช้การสัมผัสโดยตรงได้เลยทำให้เพิ่มลูกเล่นในการใช้งานกล้องมีการออกแบบที่ขนาดพอเหมาะพกพาได้สะดวกสบาย สามารถตั้งถ่ายภาพนิ่งได้ ถ่ายภาพสวยเพราะมีความละเอียดที่ 24.1 ล้านพิกเซล กลางคืนก็ถ่ายสวยมีความเร็วต่อแสง หากอยากอัพรูปเชื่อมต่อwifi ได้ทั้งที

กล้องถ่ายรูปสวย Olympus OM-D E-M10 Mark III

กล้องถ่ายรูปสวย ยี่ห้อที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ Olympus OM-D E-M10 Mark III เป็นกล้องที่ถ่ายวีดีโอได้ทำให้เพิ่มลูกเล่นในการถ่ายได้มากยิ่งขึ้น ระบบตัวนี้มีการประมวลผลที่เร็วมาก รอบรับการสั่นไหวไม่ต้องกังวลว่าจะได้ภาพไม่ชัด ภายสวยมีความละเอียดที่ 16.1 ล้านพิกเซล เป็นการใช้งานที่ง่ายและรอบรับการเชื่อต่อwifi น่าใช้มาค่ะดีไซต์เก๋ทันสมัย 

กล้องถ่ายรูปสวย Sony Camera Alpha A6000

กล้องถ่ายรูปสวย ยี่ห้อที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ Sony Camera Alpha A6000 แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความคมชัดเป็นที่หนึ่งอยู่แล้วค่ะ มีการประมวลภาพ ระบบBIONZ X และการใช้งานระบบLCD ขนาด 3 นิ้ว ไม่จ้องกลัวถ่ายภาพไม่สวย รอบรับความละเอียดถึง 24.3 ล้านพิกเซล เน้นการใช้งานการถ่ายด้วยระบบออโต้แบบเร็วคุณใช้งานได้แบบไร้กังวล และเชื่อมต่อ wifi ได้ด้วยรุ่นนี้ มีสามสีให้เลือกใช้งานค่ะ สีน้ำเงิน สีขาวและสีดำ

หากเราเลือก กล้องถ่ายรูปสวย ได้ตรงตามที่เราต้องการและสเปคการใช้งานยังไงก็ได้ภาพสวยแน่นอนค่ะ หากเราใช้เป็นหลักมีอาชีพเป็นชั่งภาพ ก็ต้องเน้นการใช้งานที่มีสเปคเยอะ รับรองค่ะอาชีพช่างภาพของคุณประสบความสำเร็จได้แน่ค่ะ คนไหนเน้นการใช้งานเพื่อไปเที่ยวก็เลือกง่ายหน่อยแต่รับรองเลยค่ะ สามรุ่นนั้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

กล้องถ่ายรูปสวย ไฮเทมเด็ดที่จะได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน