Canon EOS M200 ไม่กี่วันที่ผ่านมาวงการถ่ายภาพและกล้องได้สั่นสะเทือนกันอีกครั้งสำหรับการตั้งตัวกล้องรุ่นใหม่หรือ GoPro พร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ จะทำให้กล้องถ่ายรูปหลายรุ่นที่เคยผ่านมาก่อน ถึงกับลดราคากันบ้างเลยนะคะ สำหรับวันนี้เราก็จะได้มารีวิวและแนะนำกล้องถ่ายรูปจากกล้องCanon นะคะ ห้ามพลาดแนะนำกล้องถ่ายรูปCanonEOS M200 ef-m  15 –  45  เอาใจสายฟิล์ม

เกริ่นนำสปอยแค่นี้ก็ได้สนใจแล้วใช่ไหมคะถ้าไม่อยากพลาดความสนุกและดี ๆ ของกล้องรุ่นนี้ก็ต้องมาติดตามรับชมกันในบทความนี้กันเลยค่ะ

Canon EOS M200 ef-m 15 – 45 เอาใจสายฟิล์ม ห้ามพลาด

Canon EOS M200 ดาวน์โหลด (1)

ห้ามพลาดแนะนำกล้องถ่ายรูปCanon EOS M200 ef-m  15 –  45  เอาใจสายฟิล์ม บอกเลยว่าห้ามพลาดเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะงานนี้แม่มาเองเลยสำหรับCanon สาวกนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ ซึ่งคุณจะต้องมั่นใจเลยว่างานนี้คุณจะต้องได้กล้องที่ดีและมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมไปใช้และไปอวดเพื่อน ๆ กันอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับกล้องCanon รุ่นนี้ก็จะมี EOS M 200 หรือว่าเป็น Mirrorless ที่หลายคนก็ยังรอคอยกันอยู่เลยนะคะ อ่านว่ามีสไตล์การตกแต่งและเซลล์ที่เหมือนคล้าย ๆ กับกล้อง Fujifilm เลยค่ะสำหรับใครที่เป็นสายฟิล์มก็พลาดไม่ได้เช่นกันเลยค่ะและมีราคาที่ได้ดึงดูดมาก ๆ ด้วยเปิดตัวมาที่ราคา 15,585 บาทเท่านั้นค่ะ

Canon EOS M200 ดาวน์โหลด (3)

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอก็มีความชัดถึงระดับ 4K ถือว่าเป็นกล้อง Mirrorless ในตระกูล Canon ที่คุ้มค่าสุด ๆ เลยค่ะ และสามารถจับต้องได้เพียงในราคาไม่แพง และไม่ต้องกลัวเลยนะคะ สำหรับเรื่อง WiFi และ Bluetooth เพราะเขาก็จัดหนักจัดเต็มกันอยู่แล้วค่ะแถมยังมีแบตเตอรี่ที่สุด Strong กันเลยทีเดียวค่ะ น้ำหนักก็ไม่หนักจนเกินไปเหมาะสำหรับการพกติดตัวและการใช้งานสำหรับมือใหม่เป็นอย่างมากค่ะ

Canon EOS M200 ดาวน์โหลด

 ก็ได้จบไปแล้วนะคะสำหรับบทความ ห้ามพลาดแนะนำกล้องถ่ายรูปCanon EOS M200 ef-m  15 –  45  เอาใจสายฟิล์ม ที่วันนี้นักเขียนได้มาในแนวทางของการรีวิวและการแนะนำกล้องซึ่งมาเอาใจกับทุกๆท่านที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพและคุณภาพที่คู่ควรกันค่ะ สำหรับถ้าใครที่ชื่นชอบเป็นพิเศษก็สามารถนำชื่อรุ่นของกล้องนี้ไปลอง search หาข้อมูลเพิ่มเติมของกล้องได้นะคะ หวังว่าทุกคนมีความสุขกับการเลือกซื้อกล้องนะคะ

ฝากติดตามเว็บ กล้องถ่ายรูปสวย และบทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ Samsung เปิดตัวเซนเซอร์กล้องใหม่ “ISOCELL Plus” ขนาดพิกเซลเล็กสุดเพียง 0.7µm

ห้ามพลาดแนะนำกล้องถ่ายรูป Canon EOS M200 ef-m 15 – 45 เอาใจสายฟิล์ม