กระแสกล้องฟิล์มกำลังมาแรง บอกแล้วว่ามีมือใหม่มากมายที่อยากที่จะเข้ามาเล่นกล้องฟิล์ม กล้องถ่ายรูปสวยๆ มันกลายเป็นกระแสที่ฮิต และทำให้กล้องถึงกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ซึ่งตัวเลือกที่เรามองว่าตอบโจทย์ความต้องการสำหรับมือใหม่หัดเล่น ก็คงจะหนีไม่พ้นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

เพราะว่ามันอาจจะทำให้เรารู้ว่าเรานั้นต้องการที่จะถ่ายจริงๆหรือไม่ ในการใช้งานของ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่มีความง่าย แถมคุณภาพของรูปภาพที่ได้ออกมาก็ถือว่ามีความสวยงาม มาในราคาที่ประหยัด วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง เหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่อยากจะลองถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่นิยมนำมาใช้ถ่ายรูปตอนกลางวัน

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่น Fujifilm High Speed

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำก็คือ รุ่น Fujifilm High Speed เป็นกล้องฟิล์มที่มีความนิยมมากๆ ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ถือว่าครบ สามารถนำไปถ่ายรูปได้ทั้งที่ที่มีแสงสว่างมาก หรือว่าที่ที่มีแสงสว่างน้อย

แต่ส่วนมากแล้วกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งตัวนี้จะนิยมนำไปถ่ายตอนกลางวันมากกว่า มีตัววัดแสงที่สามารถปรับให้เราแบบ Auto Focus ผู้เล่นมือใหม่ยังไม่ต้องทำอะไรมากก็สามารถที่จะถ่ายรูปออกมาได้ดูดี จำนวนภาพสามารถถ่ายได้ถึง 27 ภาพ ราคาตอนนี้อยู่ที่ 285 บาทเท่านั้น

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่น Fujifilm Simple Ace400

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นต่อมาก็คือ รุ่น Fujifilm Simple Ace400 กล้องฟิล์มพกพาที่หาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นที่ไทยหรือว่าที่ต่างประเทศ สามารถถ่ายออกมาได้ในทุกๆสภาพแสง แถมยังเป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่มีแฟลชในตัว

เรื่องของน้ำหนักก็ได้ว่าเบาพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับ ISO 400 ที่สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงาม โทนของภาพก็จะมีความติดเหลืองหน่อยๆ หากว่าจะถ่ายในที่ที่มีแสงน้อยก็แนะนำให้เปิดแฟลช สามารถถามมาได้ถึง 27 ภาพ ราคาในตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 200-500 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่น Kodek Daylight

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ รุ่น Kodek Daylight เป็นกล้องฟิล์มที่ไม่ได้มีแฟลชติดมาด้วย สามารถหายได้ในตอนกลางวันเท่านั้น แต่ว่าเพื่อนๆที่จะเอาไปถ่ายในตอนกลางคืน ก็ควรที่จะไปถ่ายในสถานที่ที่มันมีแสงไฟ iSO 800 เลนส์ 32mm มีความน่าสนใจมากๆ สามารถถ่ายภาพออกมาได้ถึง 39 ภาพ ราคาตอนนี้อยู่ที่ 350 บาทถึง 400 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง เหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่อยากจะลองถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์ม