กล้องถ่ายรูป เป็นอีกหนึ่งไอเท็มไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามก็ข้างๆให้ความสนใจ เทคนิคการถ่ายรููปให้สวย น่าจะทุกวันนี้ก็ใช้ของการถ่ายรูปเป็นเทรนที่มาแรงมากๆ ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนก็ขอที่จะเอาแวะถ่ายรูปเพื่อที่จะนำมาอวดลงโซเชียลสักหน่อย

ซึ่งวันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด สามารนำมาเป็นกล้องไลฟ์สดแบบปัง ๆ  สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องเพื่อใช้งานในด้านของการถ่ายรูปหรือว่าใช้งานในด้านของวีดีโอ หวังว่าวันนี้จะได้ ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปเพื่อที่จะนำไปประกอบความมั่นใจในการตัดสินใจ

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด ที่มีคุณภาพดีและใช้งานง่าย

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด Canon Powershot G7x Mark III

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด ที่น่าสนใจในยุคนี้รุ่นแรกที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Canon Powershot G7x Mark III เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่ เป็นกล้องถ่ายรูปที่นิยมนำมาถ่ายวีดีโอ หรือว่าจะนำมาทำการถ่ายทอดสดก็ได้คุณภาพของกล้องก็คือให้คุณภาพที่ดี ไม่จำเป็นต้องซื้อเลนส์เพิ่มเลยทีเดียวเพราะว่าในเรื่องของระยะการสูงก็สามารถทำได้แบบน่าพึงพอใจ ตัวกล้องสามารถทำเพื่อ ทำการเซลฟี่ได้ แถมยังมีช่องใช้สำหรับการเสียบไมค์แยกอีกด้วย ระบบหน้าจอทำงานแบบทัชสกรีน ถือว่าใช้งานง่ายไปอีกแบบ

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด FUJIFILM X-A7

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด รุ่นต่อมาที่ทำอะไรแนะนำก็คือ FUJIFILM X-A7 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่หลายๆคนอาจจะรู้จักว่ามันขึ้นชื่อมากๆในเรื่องของกล้องที่ให้งานผิวอมชมพู สามารถนำไปใช้งานได้ง่าย ลักษณะหน้าจอก็คือพับได้มาพร้อมกับระบบการทำงานแบบทัชสกรีน ที่สำคัญยังมีระบบการการสั่นสะเทือนให้อีกด้วยนะ มีช่องสำหรับการเสียบไมค์แยกให้เรา กล้องถ่ายรูปแบรนด์น่าใช้ แถมเลนส์ก็ยังมีความน่าสนใจตรงที่มันสามารถปรับเป็นหน้าชัดหลังเบลอได้อีกด้วย

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด Panasonic Lumix G85 G95

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด รุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Panasonic Lumix G85/ G95 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่นิยมนำมาใช้ในเรื่องของวิดีโอ อีกแล้ว จุดเด่นของมันเลยก็คือ กล้องสามารถกันการสั่นสะเทือนได้ดี มีรูเสียบไมโครโฟนพ่อแม่เราอีกด้วย สามารถถ่ายภาพออกมาได้คุณภาพที่สวยงาม รับรองว่าถูกใจหลายคนชอบถ่ายรูปและวีดีโอแน่นอน

กล้องถ่ายรูปภาพคมชัด ที่มีความน่าสนใจนำมาเป็นกล้องไลฟ์สดแบบปัง ๆ