ล้องฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ค่อนข้างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายสำหรับคนที่มีความสนใจในเรื่องของการถ่ายรูปกล้องฟิล์ม เราว่าควรที่จะไปหามาถ่ายดูเพื่อเป็นการทดลองแล้วก็ทดลองดูว่าเราและมีความชื่นชอบจริงหรือไม่ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ก่อนที่เราจะทำการซื้อกล้องฟิล์มที่เป็นของจริงมาใช้ มันก็มีหลากหลายรูปแบบให้เราลองเลือก การที่จะถ่ายฟิล์มส่วนใหญ่ก็ต้องเป็นคนที่มีความใจเย็นเพราะว่ากว่าที่เราจะได้รูปออกมาจาก มันก็อาจจะใช้เวลา ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ วันนี้จะมาแนะนำ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ไอเทมสำหรับมือใหม่ ใช้งานได้สะดวกและประหยัดอีกด้วย 

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่น่าสนใจราคาไม่แพงมาก

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง Kodak Daylight

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่นแรกได้ที่จะมาแนะนำก็คือ Kodak Daylight เป็นอีกหนึ่งรุ่นกล้องฟิล์มที่มีขนาดเล็ก มาพร้อมกับ ISO 800 นิยมนำไปถ่ายในสถานที่ที่มันมีแสง เพราะว่ากล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งพรุ่งนี้อาจจะไม่เหมาะกับที่ที่มันมืดเกินไป ฟิล์มสามารถถ่ายได้ถึง 39 รูป เรื่องของสีสันก็เรียกได้ว่ามีความสดใสแน่นอน ราคาของเจ้ากล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งตัวนี้อยู่ที่ 800-900 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง AGFA Le box

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่นต่อมาที่จะมาแนะนำก็คือ AGFA Le box เป็นกล้องฟิล์มที่เป็นขนาดพกพาแล้วก็เป็นกล้องฟิล์มในดวงใจสำหรับใครๆหลายๆคน สามารถถ่ายรูปออกมาได้ถึง 27 รูปมาพร้อมกับ ISO 400 เพราะฉะนั้นสีที่ได้นั้นจะมีความสดแน่นอน ลักษณะของสีจะมีความเป็นโทนสีแดงหน่อยๆ เป็นกล้องฟิล์มที่ติดแฟลชมาด้วยเพราะฉะนั้นสามารถถ่ายรูปในที่ที่มีแสงน้อยได้แน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 300-400 บาทเท่านั้นเอง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง Lomography Simple Use Film Camera Color Negative 400 ct

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ Lomography Simple Use Film Camera Color Negative 400 ct เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความนิยมมากๆ มาพร้อมกับ ISO 400 ถ่ายรูปออกมาได้ถึง 36 รูป มีแผ่นฟิลเตอร์ให้เราสามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 44 มาพร้อมกับแฟลชในตัว สามารถถ่ายภาพได้อย่างสนุกสนานกับกล้องฟิล์มตัวนี้ และที่สำคัญเราสามารถเปลี่ยนฟิล์มที่ใช้ได้ ไม่ได้ใช้แล้วทิ้งอย่างเดียว เป็นกล้องที่มีความคุ้มค่าราคาอยู่ที่ 690 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ไอเทมสำหรับมือใหม่ใช้งานได้สะดวกและประหยัดอีกด้วย