ทุกวันนี้ไอเทมที่มีความยอดนิยมมากๆจนหลายๆคนนั้นเที่ยวไม่จะพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยก็คงหนีไม่พ้นกล้องฟิล์ม เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ตัวนี้กล้องฟิล์มมีการพัฒนาในการใช้งานที่มีความหลากหลาย ฟิล์มในการใช้ก็มีหลากหลายประเภทให้เราสามารถเลือกสรรได้ มีตั้งแต่ราคาที่สามารถจับต้องได้ไปจนถึงตัวท็อปที่มีราคาแพงหน่อย

สำหรับวันนี้เราจะมา แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ไอเทมที่ทุกวันนี้ควรมี บอกเลยว่าเป็นที่นิยมมาก ๆ คนขอบถ่ายรูปห้ามพลาด ไอเท็มเด็ดๆแบบนี้สำหรับมือใหม่หรือว่าคนที่มีความชำนาญอยู่แล้วก็ควรที่จะมีติดตัวเอาไว้ ทำให้เรานั้นได้อรรถรสในการถ่ายรูปมากขึ้นนั้นเอง

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ดีไซน์รูปร่างที่มีความสวยงามใช้งานง่าย

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ Pentax K1000

แนะนํากล้องฟิล์มมือใหม่ ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ Pentax K1000 กล้องฟิล์มที่เราว่ามีความน่าสนใจในเรื่องของการใช้งานแล้วก็เรื่องของดีไซน์รูปร่างที่มีความสวยงามมากๆ สามารถถือได้ไม่หนัก เรื่องของระบบการใช้งานก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ค่อนข้างครบ ในเรื่องของการปรับค่าต่างๆ เราต้องเป็นคนที่กำหนดค่าเอง แต่เรื่องของความแม่นยำก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกล้องที่ได้รับความ มั่นใจว่าสามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยแน่นอน

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ Olypus OM-1

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ในรุ่นต่อมาก็คือ Olypus OM-1 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่ถ่ายภาพออกมาได้คุณภาพที่ดีมากๆเลย กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง แถมไม่ออกขณะก็ยังมาพร้อมกับขนาดที่มีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้สะดวก คำถามที่เราตอบโจทย์ความต้องการ เรื่องของฟังก์ชันการใช้งานถือว่ามีความครบถ้วน รูปร่างหน้าตาก็คือดีไซน์มาดีสำหรับคนที่มีความเป็นมือใหม่ก็สามารถใช้งานกล้องฟิล์มรุ่นนี้ได้แน่นอน

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ Yashica MF-2 Super

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ รุ่นสุดท้ายหรืออยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Yashica MF-2 Super เป็นรุ่นของกล้องฟิล์มที่เราว่าเป็นกล้องที่มีความถ่ายง่ายมากๆแล้วก็เรื่องของความสะดวกสบาย การเดิมพันที่นำมาส่งตรวผ่านหน้าจอมือถือของคุณ คุณสามารถเลือกเล่นได้แบบจุใจตลอด 24 ชั่วโมง เข้ามาสมัครกับเราได้ที่ UFA เพราะว่ามันมีขนาดเล็กแล้วก็สามารถถือพกพาได้สะดวก มีระบบแฟลชในตัว สามารถถ่ายภาพในที่ที่มันแสงน้อยได้ แล้วที่สำคัญต้องพิมพ์ตอนนี้ก็ยังมีระบบตั้งเวลาให้เราได้ใช้งานอีกด้วย สะดวกมาก

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ไอเทมที่ควรมีเป็นที่นิยมมากๆคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด