กล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II สำหรับกล้องตัวนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นกล้องที่เหล่ายูทูปเบอร์ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย หรือแม่ค้า นิยมใช้กัน เพราะตัวกล้องมีราคาที่ไม่แพง มีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพวิดีโอ

อีกทั้งยังใช้ในการถ่าย Live ผ่านหน้ากล้องได้อีกด้วย วันนี้เราก็เลยจะมาเจาะลึก ข้อดีกล้องถ่ายรูปCanon EOS M50 Mark II นี้กันว่ามันจะมีข้อดีอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นกล้องอีกตัวหนึ่ง ที่อยากจะแนะนำให้แม่ค้า หรือยูทูปเบอร์มือใหม่ได้จับจองเป็นเจ้าของ

ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II

ข้อดีกล้องถ่ายรูปCanon EOS M50 Mark II ที่มีมากกว่าการถ่ายรูป

ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II ข้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ ขนาดของกล้องมีขนาดเล็ก พกพาใช้งานได้สะดวก มาพร้อมกับจอภาพขนาด 3 นิ้วปรับหมุนได้  ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น 

เป็นกล้องที่เหมาะกับแม่ค้าใช้ไลฟ์ขายของ หรือถ่ายงานแนวท่องเที่ยว แนว Vlog คนเดียวก็ถือได้ ในส่วนของหน้าจอเป็นแบบ Lcd ระบบสัมผัสแบบรวดเร็ว จะสั่งกดซูม หรือสั่งบันทึกวิดีโอ แค่สัมผัสเบา ๆ ก็ได้แล้ว

ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II ที่มีมากกว่าการถ่ายรูป

ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II ข้อที่สองที่น่าสนใจ ก็คือ ภาพสวยคมชัด ไม่ว่าจะเป็นในหมวดภาพนิ่ง หรือจะเป็นในหมวดภาพวิดีโอก็ตาม ความคมชัดในหมวดของภาพนิ่งอยู่ที่ 24 ล้านพิกเซล ส่วนความคมชัดในหมวดวิดีโอ สามารถถ่ายภาพวิดีโอที่ความคมชัดแบบ 4K มองเห็นชัดเจน ถ้าขายของบอกเลยว่า มันช่วยทำให้สินค้ามีความโดดเด่นอย่างมาก

ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II ข้อที่สามที่น่าสนใจ ก็คือ จับภาพโฟกัสได้อย่างแม่นยำ ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และภาพวิดีโอ ตัวกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II จะมีระบบโฟกัสจับภาพแบบ Dual Pixel CMOS AF ไม่ว่าเราจะขยับกล้องรวดเร็วอย่างไร จะถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบไหน บอกได้เลยภาพที่เราจะได้ ไม่มีการหลุดโฟกัสออกนอกจอออย่างแน่นอน สามารถถ่ายภาพวิดีโอ ให้อยู่ในรูปแบบแนวตั้ง เพื่อลงสื่อโซเชียลอย่าง Facebook และ Tiktok ได้อย่

ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II จับภาพได้แม่นยำ

นี้คือ 4 ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II ที่ได้กลายเป็นกล้อง ที่ได้รับความนิยม จากเหล่าแม่ค้า และยูทูปเบอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอแบบ Vlog และการท่องเที่ยว

ข้อดีกล้องถ่ายรูปCanon EOS M50 Mark II สำหรับงาน Live Streaming