แต่งภาพด้วยkoloro ถ้าคุณชื่นชอบ การแต่งรูปด้วยแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นในระบบ iOS หรือ android คุณเคยค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม นอกเหนือจากการดูข้อมูลต่างๆภายในแอพพลิเคชั่นหรือไม่ ถ้าคุณไม่เคยวันนี้เราจะแนะนำ  IG official application koloro ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่น ที่มีคนนิยมใช้แต่งรูปค่อนข้างเยอะ

และรองรับการทำงานคู่กับ application lightroom ด้วยเพราะจะมีไฟล์ dng ให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ใน application lightroom และการสอนแต่งภาพของ แอพพลิเคชั่น koloro ผ่าน IG official นั้นทำให้คุณสนุกกับการแต่งรูปได้ง่าย ๆ 

แต่งภาพด้วยkoloro 04

เพราะ IG official application koloro  จะมีคำแนะนำการปรับตั้งค่าในแบบต่างๆ โดยจะมีตัวอย่างรูปให้คุณดูหลาย ๆ แบบ รวมทั้งยังสามารถพูดคุยกับทีมงาน สอบถามเทคนิค หรือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้แต่จะต้องใช้เป็นภาษาอังกฤษในการสอบถามและการพูดคุย ส่วนการตั้งค่าต่างๆนั้นจะมีอธิบายไว้ให้
รวมทั้งบางรูปก็จะมีคลิปแสดงการปรับแต่งให้ได้ชมกันด้วย สำหรับเทคนิคการแต่งภาพที่แนะนำผ่าน
IG official application koloro  นี้สามารถทำให้คุณเข้าใจและเรียนรู้ทำตามได้ไม่ยาก รวมทั้งยังสามารถนำไปปรับใช้กับ แอพพลิเคชั่นแต่งรูป อื่น ๆ ได้ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับรูปถ่าย หรือระบบการตั้งค่าต่างๆของ application ที่คุณใช้ 

แต่งภาพด้วยkoloro 03


แต่ถือว่าเป็นอีกการแนะนำเทคนิค แต่งรูปถ่ายบนมือถือ ที่น่าสนใจ เพราะการปรับแต่งรูปต่างๆไม่ว่าจะเป็น application ตัวไหนเมนูหลัก ก็จะใช้คำสั่งที่คล้าย กันคุณสามารถประยุกต์ใช้กับ application อื่นๆได้ไม่ยากถือเป็น ไอจี official ของแอพพลิเคชั่นแต่งรูป ที่คุณควรติดตาม เพื่อฝึกฝนฝีมือในการแต่งรูปโดยเฉพาะคนที่ชอบ ถ่ายรูปด้วยมือถือ การปรับแต่งรูปจากค่อนข้างทำได้ง่ายเ พราะรูปอยู่ในสมาร์ทโฟนของคุณอยู่แล้วเพียงแค่

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแต่งรูป ก็สามารถทำตามได้ทันที และยังสะดวกสามารถโชว์ผลงานผ่าน social media ต่างๆ หรือหากคุณสนใจเทคนิคอื่นๆเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามทีมงานของแอพพลิเคชั่นนี้ได้ รับรองเลยว่าหากคุณตาม instagram ที่เราแนะนำคุณจะไม่ผิดหวังกับ เทคนิคการแต่งรูป ที่คุณจะฝึกฝนฝีมือได้และต่อยอดในการเรียนรู้ได้ไม่ยาก

แต่งภาพด้วยkoloro 02

ฝากติดตามเว็บ เทคนิคการถ่ายให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

เรียนรู้เทคนิคการ แต่งภาพด้วยkoloro ของ application koloro ผ่าน IG official