สำหรับคนที่สนใจอยากจะมีกล้องถ่ายภาพแบบ DSLR ที่มีคุณภาพดี ๆ สักตัว ยิ่งเป็นแบรนด์ดัง อย่าง Nikon เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกกล้องรุ่นไหนดี เราอยากจะแนะนำกล้อง Nikon รุ่น D3400 ต้องบอกเลยว่ากล้องรุ่นนี้ สามารถเปลี่ยนความคิดที่ว่ากล้อง DSLR คงจะใช้งานยาก กลายเป็นเรื่องที่ง่ายหมู ๆ เลยขอบอก ตัวกล้องมีขนาดเล็กน้ำหนักไม่เยอะมาก พกพาได้สะดวก ทางค่าย Nikon ได้มีการออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย แถมยังมีเลนส์อเนกประสงค์อย่าง AF-P DX แถมมาให้อีกด้วย

ส่วนเรื่องของระยะเวลาการใช้งานถ่ายรูป หมดห่วงไปได้เลย กับแบตที่ใช้ถ่ายรูปได้หลายชั่วโมง เป็นอย่างไรกันบ้าง นี้เป็นเพียงข้อดีเพียงเล็กน้อยของกล้อง Nikon รุ่น D3400  ที่เราได้ยกมาให้เป็นตัวอย่างพอหอมปากหอมคอ ในหัวข้อถัดไป เราจะไปเจาะลึกถึง ข้อดีของกล้องNikon รุ่น D3400 จุดเด่นของกล้องตัวนี้ให้เห็นภาพกันอย่างชัดเจน เมื่ออ่านจบบอกได้เลยว่าคุณอยากที่จะเป็นเจ้าของกล้องตัวนี้อย่างแน่นอน

ข้อดีของกล้องNikon รุ่นD3400

ข้อดีของกล้องNikon รุ่น D3400 ที่คุ้มค่าเกินราคา

ข้อดีของกล้อง Nikon รุ่นD3400 ข้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ ถ่ายภาพได้คมชัดอย่างมาก ภายในกล้องรุ่นนี้ ได้มีการติดตั้งระบบการจับภาพเซ็นเซอร์แบบใหม่ ที่มีชื่อว่า CMOS มันจะจับภาพถ่ายที่มีความคมชัดได้มากถึง 24.2 ล้านพิกเซล

ปรับสภาพความไวของแสงให้อัตโนมัติ ดังนั้นเวลาที่ถ่ายรูป ไม่จำเป็นต้องห่วงว่าแสงจะสว่างมากน้อยขนาดไหน กดชัตเตอร์ยังไงก็ได้ภาพที่คมชัด และสวยงามกลับมาอย่างแน่นอน

ข้อดีของกล้อง Nikon รุ่น D3400 ข้อต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ จับภาพได้อย่างแม่นจำ ด้วยระบบโฟกัสภาพแบบ Multi-CAM 1000 เป็นระบบการโฟกัสภาพที่จะจับพร้อมกันถึง 11 จุด สามารถจับภาพในมุมกว้างได้อย่างสบาย ไม่ว่าเราจะถ่ายรูปจะเป็นแนวตั้ง หรือแนวนอน ภาพถ่ายที่ได้จะนิ่ง ดูมีมิติ ไม่เบลอ

ข้อดีของกล้อง Nikon รุ่น D3400 ข้อในข้อต่อมาอีกหนึ่งข้อที่น่าสนใจ ก็คือ งานถ่ายวิดีโอได้ภาพระดับ Full HD พร้อมแปลงไฟล์ให้กลายเป็นนามสกุล MOV อัตโนมัติ สำหรับแบรนด์ Nikon กล้องที่เป็นระบบ DSLR ทุกรุ่นจะสามารถใช้ถ่ายงานวิดีโอได้ทั้งหมด และกล้องรุ่นนี้ก็เช่นเดียวกัน ภายในเราสามารถเลือกเฟรมที่จะทำการถ่ายงานวิดีโอได้หลากหลายเฟรม เช่น เฟรมความเร็วแบบ 60 , 35 หรือ 24 เฟรม/วินาที และยังเลือกรูปแบบปรับขนาดความชัด ชนาดไฟล์ให้เล็กลงได้อย่างอิสระอีกด้วย

ข้อดีของกล้อง Nikon รุ่น D3400 จับภาพได้แม่นยำ

ข้อดีของกล้อง Nikon รุ่น D3400 ข้อสุดท้ายไม่ควรพลาดที่น่าสนใจ ก็คือ ถ่ายโอนภาพได้ง่าย เว็บไซต์เดิมพันที่ดีที่สุดที่มาแนะนำให้คุณได้รู้จักมีโบนัสและโปรโมชั่นมาแจกให้คุณมากมายที่ ไฮโลไทย สามารถโอนผ่านทางสัญญาณบลูทูธ กับมือถือสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบทั้งแอนดรอยด์ หรือ IOS

ข้อดีของกล้องNikon รุ่นD3400 ที่ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับช่างภาพมือใหม่