ในการถ่ายรูปในปัจจุบันมีกล้องถ่ายรูปที่มีความหลากหลายมากๆให้เราสามารถเลือกสรรตามความชอบของเราเลย แปลว่าแต่ละกล้องถ่ายรูปมันมีเสน่ห์ของมันแล้วก็มีจุดเด่นที่มันทำให้เรานั้นอยากได้ที่แตกต่างกันออกไป กล้องถ่ายรูปสวยๆ เพราะฉะนั้นการที่เราเลือกเราก็ต้องเอาตัวเองเป็นจุดตั้งว่าเรามีความต้องการกล้องถ่ายรูปประเภทไหนหรือว่าแนวไหนมากกว่ากันเพราะว่าทนสีแค่เป็นคนละยี่ห้อมันก็จะมีความแตกต่างกันด้วย

เทคโนโลยีที่มีการพัฒนาที่มันแตกต่างออกไปนั่นเอง วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ กล้องคอมแพค กล้องถ่ายภาพที่สามารถพกพาได้แบบสะดวกสบายมาก ๆ ใครชอบถ่ายภาพห้ามพลาดเลย 

กล้องคอมแพค

กล้องคอมแพค กล้องถ่ายรูปที่ถ่ายภาพออกมาได้สวยมาก 

กล้องคอมแพค  Canon Camera PowerShot G7X Mark3

กล้องคอมแพค รุ่นแรกอยากมาแชร์วันนี้ก็คือ Canon Camera PowerShot G7X Mark3 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับความสวยงามมากๆแล้วก็เรื่องของความละเอียดในการถ่ายภาพ 20.1 ล้านพิกเซล สามารถทำงานในส่วนของการซูม Optical ได้ 4.2 เท่า และมาพร้อมกับระบบการปรับแสงตั้งแต่ ISO 100 -12,800 เป็นกล้องถ่ายรูปรุ่นที่มีความน่าสนใจมากๆเรื่องของการปรับโหมดต่างๆก็ถือว่าทำได้อย่าง น่าประทับใจสุดๆ กล้องถ่ายรูปน่าใช้ เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่สามารถถ่ายวีดีโอได้และก็มีไมโครโฟนในตัว Olympus Tough TG6

กล้องคอมแพค Olympus Tough TG6

กล้องคอมแพค ในรุ่นที่จะมาแนะนำรุ่นต่อมาก็คือ Olympus Tough TG6 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่มาพร้อมกับความกะทัดรัดแล้วก็สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้หรือไม่ว่าเราจะไปไหนก็สามารถพกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมกับความละเอียดในการถ่ายรูปถึง 12 พิกเซลและที่สำคัญก็ยังมาพร้อมกับการบันทึกวีดีโอ ที่มีความละเอียดถึง 4K ระวังเป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความแข็งแรงทนทานมากๆ มีระบบการกันน้ำด้วยราคาก็ไม่แพง 

กล้องคอมแพค Sony DSC-WX500

กล้องคอมแพค ในรุ่นสุดท้ายที่จะมาแชร์ Sony DSC-WX500 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เราว่ามันมีความน่าสนใจแล้วก็มีการพัฒนาของระบบที่น่าประทับใจมากๆสามารถถ่ายภาพในความคมชัดถึง 18.2 ล้านพิกเซลและที่สำคัญก็ยังมาพร้อมกับระบบการปรับเปลี่ยนหน้าจอ ที่มันสามารถเลี้ยงได้ถึง 180 องศาและสามารถหมุนได้อย่างง่ายดายด้วย สามารถแชร์ภาพผ่านระบบของรีโมทคอนโทรลเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

กล้องคอมแพค กล้องถ่ายภาพที่สามารถพกพาได้แบบสะดวก ใครชอบถ่ายภาพห้ามพลาด