ในเวลานี้เราจะได้ยินชื่อเสียงของ กล้องถ่ายภาพ Canon รุ่นEOS M10 โด่งดังอย่างมาก ในหมู่ช่างภาพมือใหม่ที่เป็นวัยรุ่น เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย บางคนก็เรียกกล้องรุ่นนี้ว่า Canon ฟรุ๊งฟริ๊ง เป็นกล้องถ่ายภาพที่เหมาะกับ ภาพถ่ายแนวน่ารัก สดใส หรือ HipSter ยิ่งใครที่เป็นสายท่องเที่ยว ชอบถ่ายภาพอาหาร หรือเชลฟี่

กล้องถ่ายภาพCanon รุ่นEOS M10 รุ่นนี้ สามารถตอบโจทย์ได้ตรงตามที่ใจต้องการ ขนาดของตัวกล้องนั้นมีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา ภายในกล้องมีฟังก์ชั่นการใช้งานเยอะมาก ๆ ระบบหน้าจอก็ยังเป็นระบบสัมผัส อีกทั้งยังส่งภาพผ่านทางสัญญาณ Wifi ลงสื่อโซเชียลได้ทันที นี้แค่เกริ่นคุรสมบัติพอประมาณ เชื่อได้เลยว่าหลายคน เตรียมพร้อมที่จะจับจองเป็นเจ้าของกล้องถ่ายภาพของ Canon รุ่นนี้กันแล้วอย่างแน่นอน

กล้องถ่ายภาพCanon รุ่น EOS M10

กล้องถ่ายภาพ Canon รุ่นEOS M10 กล้องถ่ายรูปคุณภาพยอดเยี่ยม

เรามาเจาะลึก กล้องถ่ายภาพCanon รุ่นEOS M10 ถึงข้อดีในส่วนต่าง ๆ ของตัวกล้องกันแบบเจาะลึกกันไปเลยดีกว่า เทคนิคการเลือกซื้อกล้อง แต่บอกไว้ก่อนว่า เมื่อคุณได้อ่านบทความนี้จบ รับประกันได้เลยว่า คุณจะต้องรีบไปจับจองกล้องถ่ายภาพตัวนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ ตัวกล้องนั้นทำมาจากพลาสติกอย่างดี มีส่วนผสมบางจุดของตัวกล้องที่ทำมากจากเรซิ่น มีปุ่มกดขนาดใหญ่ ใช้งานได้ง่าย ตัวบอดี้ของกล้องแม้ดูว่ามีขนาดที่เล็ก แต่เวลาจับนั้นจะกระชับมืออย่างมาก

กล้องถ่ายภาพCanon รุ่นEOS M10 กล้องถ่ายรูปคุณภาพยอดเยี่ยม

กล้องถ่ายภาพCanon รุ่นEOS M10 ในส่วนของจอจะเป็นระบบสัมผัส ขนาดของหน้าจอมีความกว้างถึง 3 นิ้ว ภาพสวยงาม มีความคมชัด สีของหน้าจอ เวลาที่ปริ้นออกมา จะเหมือนกัน ภายในตัวกล้อง มีปุ่มที่สามารถเชื่อมกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้ การ์ดในการเก็บภาพจะเป็นการ์ดแบบ SD , Mini เลนส์ของตัวกล้อง สามารถจับภาพในมุมกว้างได้อย่างสบาย   สำหรับใครที่ชื่นชอบ การถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ

กล้องถ่ายภาพCanon รุ่นEOS M10 ที่เป็นระบบสัมผัส

กล้องถ่ายภาพCanon รุ่นEOS M10 นี้ก็สามารถทำได้ สำหรับงานที่เหมาะจะใช้งานกล้องตัวนี้ ครอบคลุมได้หลายงาน เช่น ถ่ายทิวทัศน์ ถ่ายอาหาร ถ่ายภาพบุคคลทั่วไป ข้อเสียอย่างหนึ่งของกล้องตัวนี้ คงอยู่ที่ระยะเวลาในการใช้งานได้ไม่ค่อยนาน เนื่องจากแบตเตอรี่เก็บไฟได้น้อย แนะนำช่างภาพควรจะมีแบตสำรองเพื่อไว้ประมาณ 3 – 4 ก้อน และทั้งหมดนี้คือรายละเอียดข้อดีต่าง ๆ ของตัวกล้อง Canon รุ่น EOS M10 แบบเจาะลึก

กล้องถ่ายภาพ Canon รุ่นEOS M10 รูปแบบกล้องที่เหมาะกับสายท่องเที่ยว