สำหรับตัวกล้องถ่ายรูปในปัจจุบันมีให้เราเลือกมากมายหลายแบรนด์แล้วแต่ว่าผู้ต้องการใช้นั้นมีความสนใจในรุ่นไหนมากกว่ากัน เทคนิคถ่ายรูป ซึ่งแต่ละรุ่นมันก็มีความโดดเด่นและมีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวของมันเองอยู่แล้วและเรื่องของบประมาณก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากๆหากว่าจะซื้อกล้องถ่ายรูปก็ต้องตั้งงบประมาณไว้เลยจะได้ไม่เกิดความบานปลายในอนาคต

สำหรับวันนี้ แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ ใครที่เป็นตัวใหม่จะมาพาเลือกซื้อกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าใช้งานและตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับมือใหม่ในการใช้งานบอกเลยว่ามีความปัง

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ การใช้งานที่ครบครันสุดๆ

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ Panasonic Lumix G100

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ กล้องรุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ Panasonic Lumix G100 รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ถือว่าครบถ้วนมากๆรอการใช้งาน สามารถที่จะนำไปเที่ยวได้เพราะว่ามันมีขนาดที่ไม่หนักเกินไปแล้วก็สามารถพกพาได้สะดวก เทคนิคการเลือกซื้อกล้อง เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่มาพร้อมกับราคาที่น่ารัก สามารถที่จะถ่ายรูปได้อย่างคมชัดในแบบที่เราต้องการ ราคาก็ไม่แพงเกินไป อยากให้เพื่อนมาลองเลือกซื้อดูได้

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ Canon EOS M200

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ กล้องรุ่นต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ Canon EOS M200 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณภาพเรื่องของการถ่ายรูปนี้ถือว่าคมชัดมากๆ มาพร้อมกับความละเอียดถึง 24.1 ล้านพิกเซล ไปยังถ่ายวีดีโอออกมาได้อย่างสวยงาม ถึง 4K มีโหมดการทำงานที่จะทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียน เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ค่อนข้างที่จะมีความน่าสนใจเรื่องของการถ่ายภาพเคลื่อนไหวด้วยนะ ก็ถือว่ามาแรงมากๆ ราคาก็อยู่ในเกณฑ์ที่ยอมรับได้ไม่เกิน 20,000

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ Sony ZV-1

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ กล้องรุ่นสุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ Sony ZV-1 เป็นอีกหนึ่งต้องถ่ายรูปที่ถือว่าเป็นขวัญใจของใครหลายคนเพราะว่าสามารถถ่ายภาพออกมาได้มีความเป็นธรรมชาติมากๆ มือใหม่ในการถ่ายรูปก็ไม่ควรพลาดเลย มีโหมดการทำงานที่หลากหลายและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการเรื่องของความเป็นธรรมชาติแน่นอน ถ่ายรูปออกมาได้สวยเนียน ราคาน่ารักราคาอยู่ที่สองหมื่นนิดๆ แถมอุปกรณ์อะไรมันก็ไม่ได้มีความยุ่งยากวุ่นวาย

แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานบอกเลยว่าปัง