วันนี้จะขอแนะนำให้รู้จักกับ google photo  ซึ่งมีทั้ง Application ใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟน หรือใช้งานได้ในระบบคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็น windows หรือ iOS ซึ่งเป็นบริการพื้นที่สำหรับเก็บรูปภาพ สามารถตั้งค่าการใช้งานได้หลายแบบ สามารถแชร์ภาพได้สะดวก หรือ เก็บส่วนตัว และให้พื้นที่การใช้งานแบบไม่จำกัด 

google photo

หลายคนยังไม่เคยลองใช้ google photo เพราะคิดว่าไม่จำเป็น

ส่วนใหญ่ถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนโพสต์เสร็จ ก็มักจะลบทิ้งแต่หากคุณต้องการเก็บรูปถ่าย สามารถใช้งานคู่กับแอปพลิเคชั่นทั้งระบบ Android และ iOS ได้สามารถตั้งค่าให้เชื่อมโยงข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเชื่อมต่อระหว่าง คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน ด้วยบัญชีเดียว ล็อคอินด้วยบัญชีอีเมลของ Google ก็สามารถใช้งานได้สะดวก เรียกดูรูปภาพได้ทุกที่ และ ยังมีบริการ ฟีเจอร์สำหรับการแต่งภาพ

Applications google photo

เรียกได้ว่าสะดวกพอสมควรเลยทีเดียว เพราะจะมี ฟีเจอร์หลายแบบในการ แต่งภาพ ให้เลือกใช้ คล้ายกับการใช้โปรแกรมแต่งรูป หรือใช้แอพพลิเคชั่น แม้ว่าความสามารถอาจจะไม่สูงเท่ากับโปรแกรมในกลุ่มของ Photoshop แต่บอกได้เลยว่าอำนวยความสะดวก ให้กับคนที่ชอบแต่งรูปแบบง่ายๆ ใช้ฟังก์ชั่น
อัตโนมัติ กดนิดกดหน่อยรูปภาพก็ออกมาสวยกว่าเดิม ซึ่งเราบอกเลยว่า Google Photo สะดวกและโดยเฉพาะกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพผ่านมือถือ นสามารถ เก็บภาพเข้าสู่ระบบ Cloud ได้โดยอัตโนมัติและไม่เปลืองเนื้อที่เก็บรูปภาพในสมาร์ทโฟนด้วย 

แนะนำ google photo

นึกว่าเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ Google และสามารถเรียกใช้งานได้ตามความต้องการอย่างที่เราได้อธิบายไปยังไม่เคยลองใช้งานแนะนำว่าให้เปิดใจใช้บริการ Google Photo รับประกันได้เลยว่าคุณจะถูกใจเฉพาะใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปบนมือถือ และอยากเก็บรูปถ่ายไว้ใช้งานในภายหลัง บอกหรือว่าเลือกเก็บรูปภาพไว้บนระบบของ Google Photo สะดวกมากที่สุดรวมทั้งยังสามารถเลือกนำมาใช้งานได้ภายหลัง ผ่านอุปกรณ์ที่คุณลงทะเบียนด้วยอีเมลของ Google เป็นการเชื่อมโยงการทำงานให้สะดวกขึ้น ลองใช้แล้วจะติดใจ รับรองว่าใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นโดยไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ 

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

google photo มีดีกว่าเป็นแค่ที่เก็บรูปภาพ