การ ถ่ายรูปคู่ ส่วนใหญ่จะเป็นภาพที่ระลึกที่เราถ่ายเอาไว้เก็บความทรงจำระหว่างคนรักทั้งสอง ทั้งนี้หากมีรูปที่ดีที่สวยก็สามารถถ่ายเก็บเอาไว้ลงในโซเชียลหรือจะเก็บเป็นที่ระลึกไปจนถึงใช้ในงานแต่งและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการถ่ายรูปคู่ให้ออกมาสวย สดใส ดูเป็นธรรมชาติได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำไม่ได้ ไปดูเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อยๆในการถ่ายภาพคู่กันเสียหน่อยละกัน

ถ่ายรูปคู่

มาดู 5 เทคนิค ถ่ายรูปคู่ ให้ออกมาปังจนคนโสดต้องอิจฉา

1. ถ่ายในมุมอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ระดับสายตา – เทคนิคถ่ายรูปคู่ให้ออกมาปังจนคนโสดต้องอิจฉา เราคงเป็นเห็นรูปคู่ต่าง ๆ ที่ถ่ายในระดับสายตามากันไม่มากก็น้อย ซึ่งเป็นมุมธรรมดา ๆ ที่สามารถถ่ายได้ทั่ว ๆ ไป แต่หากพูดถึงมุมอื่น ๆ บ้างล่ะ ไม่ว่าจะเป็นมุมเสย มุมกด ถ่ายจากบนอาคาร และมุมอื่น ๆ ที่แปลก ๆ เคยลองบ้างหรือยัง ถ้ายังให้ลองจัดเสียหน่อย จะได้มีภาพถ่ายที่มีมุมที่หลากหลายขึ้น 

2. ถ่ายมุมเผลอเพื่อความธรรมชาติของคู่รัก – เทคนิคถ่ายรูปคู่ให้ออกมาปังจนคนโสดต้องอิจฉา เวลาถ่ายภาพคู่รักควรทำให้คู่รักไม่เกร็งและแสดงความรักออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเดินจูงมือ การสบตากัน การเผลอมองหน้าและยิ้มให้กัน การดูแลเทคแคร์กันอย่างการปัดผมให้และท่าอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นจากการที่คู่รักอยู่ด้วยกันให้ลองถ่ายออกมาดู

ถ่ายรูปคู่ ให้ดูดี

3. เน้นที่ดวงตา – เทคนิคถ่ายรูปคู่ให้ออกมาปังจนคนโสดต้องอิจฉา โฟกัสไปที่ดวงตาเป็นหลักไปเลยเพื่อให้ภาพออกมาสวย แถมยังสื่ออารมณ์ของภาพออกมาได้อย่างชัดเจนอีกด้วยนะ เพราะอย่างที่เขากล่าวไว้ว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ 

4. เปลี่ยนโลเกชั่นให้หลากหลาย – เทคนิคถ่ายรูปคู่ให้ออกมาปังจนคนโสดต้องอิจฉา นอกจากท่าทางต่าง ๆ ที่เราต้องจัดให้ดูสมกับเป็นคู่รักมีความธรรมชาติและเคมีที่แผ่ออกมาแล้ว ทำเลสถานที่ถ่ายภพก็มีความสำคัญนะ บางคู่รักก็ใช้เวลาที่อยู่ด้วยกันไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเก็บความทรงจำ เพราะฉะนั้นสถานที่ใหม่ ๆ สวย ๆ ก็ทำให้ได้ภาพที่สดสวยออกมาด้วยเช่นกัน 

เทคนิคถ่ายรูปคู่

5. แสงธรรมชาติช่วยได้มาก – เทคนิคถ่ายรูปคู่ให้ออกมาปังจนคนโสดต้องอิจฉา การถ่ายภาพในหรือนอกสถานที่สิ่งที่ควรคำนึงมากที่สุดคือเรื่องของแสง ซึ่งแสงที่ดีที่สุดคือแสงธรรมชาติ เหมือนกับการถ่ายภาพทั่วไปคือแสงยามเช้าและยามเย็นจะทำให้ภาพออกมาละมุนและสวยงามกว่าการถ่ายภาพในเวลาอื่น ๆ มากเลยล่ะ 

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

เทคนิคถ่ายรูปคู่ให้ออกมาปังจนคนโสดต้องอิจฉา