การ ถ่ายรูปเซลฟี่ ที่บางครั้งถ่ายรูปออกมาแล้วยังไม่มั่นใจว่าจะสวยหรือไม่คุณก็สามารถใช้การ
แต่งรูปผ่าน application ที่เกี่ยวกับด้านความสวยความงาม ปรับแต่งรูปหน้า , ปรับแต่งสีผิว ให้คุณได้ภายในพริบตา และพร้อมให้คุณโพสต์อวดใครๆ บนโซเชียลมีเดีย รับรองได้เลยว่า application เหล่านี้สร้างความสะดวกสบาย และมั่นใจในการถ่ายรูปของคุณ 

ถ่ายรูปเซลฟี่

ไม่ต้องกลัวว่าหน้าสดจะไม่รอด ถ้าคุณเลือกดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นแต่งภาพแนวบิวตี้ รับรองเลยว่ามีไว้ได้ประโยชน์ซึ่งปัจจุบัน application แนวนี้มีออกมาหลายแบรนด์มาก ยิ่งทำให้คุณสะดวกมากกว่าเดิม สามารถเลือกฟีเจอร์และฟังก์ชันต่างๆให้ตรงใจ กับการที่คุณต้องการใช้งานได้อย่างสะดวก สำหรับคำแนะนำที่เราจะนำเสนอในวันนี้ ก็คงจะไม่พ้นเกี่ยวกับการเลือก แอพพลิเคชั่นแต่งรูป ด้านความสวยความงามเพราะปัจจุบันมีฟีเจอร์เด็ดๆเยอะมาก 

ซึ่งก่อนที่คุณจะดาวน์โหลดแอพสำหรับ ถ่ายรูปเซลฟี่ นั้น

แนะนำให้คุณกดเข้าไปอ่านฟีเจอร์ต่างๆว่า มีแบบใดบ้าง สามารถปรับตั้งค่าอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการปรับสีผิว การปรับรูปหน้า การปรับสีผมห รือ มีสติ๊กเกอร์เสริม เพื่อให้คุณแต่งรูปได้อย่างสนุกขึ้น ที่สำคัญ application แนวนี้มีบริการฟรีหลายแบรนด์  ดังนั้นคุณอาจจะต้องใช้เวลาเลือกสักนิด หรือดูคำแนะนำจากหน้าเว็บไซต์ของเรา ที่จะมีข้อมูลเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่นแต่งรูป แนวต่างๆมาบอกกันอยู่เสมอ ทำให้คุณสนุกไปกับ การเซลฟี่ และโพสต์รูปโชว์บนโซเชียลมีเดียได้อย่างมั่นใจ

ตัวอย่างถ่ายรูปเซลฟี่

ส่วนใหญ่แล้ว แอพพลิเคชั่นแต่งรูปแนวบิวตี้ หากเป็นตัวฟรีคุณอาจจะต้องทนรำคาญกับโฆษณาสักนิดแต่ก็ถือว่าใช้งานได้ดีในระดับหนึ่ง ที่สำคัญคือถ้าคุณไม่ได้ใช้งานบ่อย ก็ไม่แนะนำให้ซื้อหรือต้องจ่ายแบบรายเดือน เพราะจะสิ้นเปลืองเปล่าๆ นอกจากคุณจะเลือก แอพพลิเคชั่นแต่งรูป ที่มีหลายฟังชั่นให้ใช้งานสามารถแต่งรูปแนวอื่นๆได้ นอกเหนือจากการ แต่งรูปแนว beauty ถ้าราคาไม่สูงจนเกินไปก็แนะนำให้ซื้อติด สมาร์ทโฟน ไว้เพราะสามารถใช้งานได้หลากหลายมากกว่า 

เเนะนำแอพถ่ายรูปเซลฟี่


แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณ ว่าต้องการใช้ แอพพลิเคชั่น แต่งรูป แบบไหนหรืออาจจะเลือกเป็น application กล้องถ่ายรูป ที่มีระบบปรับตั้งค่าในการเซลฟี่ ปรับรูปหน้าปรับสีผิวต่างๆโดยอัตโนมัติ จบในขั้นตอนเดียว จากการถ่ายรูป ก็ทำให้คุณสะดวกเช่นเดียวกัน

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ เทคนิคการแต่งภาพ และบทความที่น่าสนใจ

เซลฟีแล้วกลัวไม่สวย แอพพลิเคชั่น ช่วยคุณได้ง่าย ๆ