สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ด้วย กล้องมือถือ กล้องถ่ายรูปสวย วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ แนะนำรับรองว่าน่าสนใจนั่นคือ SnapDish Food Camera&Recipes แอพพลิเคชั่นสำหรับถ่ายรูปแนวที่แนะนำไว้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสายรีวิวอาหาร หรือ ชอบโชว์รูปอาหารที่คุณทำด้วยตัวเองรวมทั้งขนมและเครื่องดื่มต่างๆ

แอพพลิเคชั่นตัวนี้จะทำให้คุณได้ รูปอาหาร ที่สวยน่ารับประทาน และความพิเศษของ app นี้จะมี AI ให้คะแนนในขณะที่คุณถ่ายรูป ก็จะทำให้คุณรู้ได้ทันทีเลยว่า รูปที่คุณต้องการจะถ่ายนั้นมีความสวยงามอยู่ในระดับไหน การจัดการอาหาร การเลือกมุมถ่าย การจัดองค์ประกอบภาพ มีความน่ากินในระดับไหนก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง แอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ ซึ่งรายละเอียดต่างๆเราก็จะมีมาแนะนำกันคร่าวๆด้วย

SnapDish Food Camera & Recipes

SnapDish Food Camera&Recipes ใช้งานกับกล้องมือถือเอาใจสายกิน

เราการันตีว่าถ้าคุณได้ลอง SnapDish Food Camera & Recipes คุณจะติดใจกับ application ตัวนี้ แอพlightroom ซึ่งฟังก์ชันในการใช้งานนั้น ก็สะดวก ใช้คู่กับ กล้องมือถือ ที่คุณใช้งานได้ง่าย ๆ และมีจุดเด่นหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น

  • สามารถใช้งานได้ฟรี มีฟีเจอร์และฟังก์ชันต่างๆให้เลือก
  • สามารถถ่ายรูปแล้วแชร์ได้ในทันที เพียงแค่คุณ login ด้วย social media หรือจะ login
  • ด้วยอีเมลก็ได้
  • สามารถตั้งค่ารูปถ่ายให้เป็น public หรือเป็น private ได้ตามต้องการ
  • application SnapDish Food Camera & Recipes จะมี community ของผู้ใช้งาน ที่จะโชว์รูปอาหารหลากหลายเมนู  จากผู้ใช้งานทั่วโลก 
  • สามารถเลือกเซฟรูปภาพอาหาร ในเมนูที่คุณสนใจ และสามารถส่งข้อมูลสอบถามสูตรอาหาร เทคนิคต่างๆจากเจ้าของรูปได้ด้วย
  • ฟีเจอร์การปรับแต่งรูป มีให้เลือกหลายแนว ทำให้คุณถ่ายรูปอาหารได้สนุกมากยิ่งขึ้น
  • สามารถนำรูปที่ถ่ายจาก กล้องมือถือ แบบไม่ผ่าน แอพพลิเคชั่นนี้มาปรับแต่งได้ 
SnapDish Food Camera & Recipes การถ่ายรูปอาหารสนุกมากขึ้น

นี่คือจุดเด่น SnapDish Food Camera & Recipes และความน่าสนใจของ application ตัวนี้ แนะนำเลยว่าลองโหลดมาใช้งานกันดู หากถูกใจก็เก็บไว้ใช้กันยาวๆ application สำหรับ กล้องมือถือ ตัวช่วยที่น่าสนใจหลายคนคิดว่าการใช้ แอพพลิเคชั่น เป็นตัวช่วยในการถ่ายรูปด้วย กล้องมือถือ เป็นอะไรที่ดูจะไร้สาระหรือคิดว่าไม่จำเป็น แต่คุณอย่าลืมว่าการ ใช้กล้องมือถือถ่ายรูป

ไม่ว่าคุณจะใช้แบรนด์ไหนราคาแพงเท่าไหร่คุณภาพของกล้องก็ยังสู้ กล้อง DSLR ไม่ได้ และการใช้แอพพลิเคชั่นช่วย ก็จะทำให้รูปถ่ายของคุณมีความสวยงามน่าสนใจที่สำคัญคือ application ฟรีมีให้เลือกมากมาย และมีเฉพาะเจาะจงสำหรับการถ่ายรูปแต่ละประเภทด้วย ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าคุณอาจจะใช้มือถือราคาเบาๆ คุณภาพกล้อง ไม่ได้สูงมากนัก แต่คุณก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวย SnapDish Food Camera & Recipes เพียงแค่รู้จักใช้ตัวช่วยดีๆเหมือนอย่างที่เราแนะนำ แอพพลิเคชั่นถ่ายรูป อาหารในวันนี้

SnapDish Food Camera&Recipes ตัวช่วยสำหรับการถ่ายรูปอาหารด้วย