แนะนำ 3 กล้องฟิล์มราคาถูก ที่บอกเลยว่ามีความน่าใช้งานและมีราคาที่น่ารัก สายคนชอบกล้องฟิล์มต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ในการเลือกกล้องฟิล์มของแต่ละคนก็อาจจะมีปัจจัยและความต้องการกล้องฟิล์มที่แตกต่างกันไป ทั้งในเรื่องของการใช้งาน ในเรื่องของราคา ฟังก์ชั่นต่าง ๆ  วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่ามีความน่าใช้งานและมีราคาที่น่ารัก สายคนชอบกล้องฟิล์มต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 กล้องฟิล์มราคาถูก ที่บอกเลยว่ามีความน่าใช้งานมาก

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มคอมแพคราคาน่ารักตัวเเรกที่บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Olympus mju II เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีความน่าพกพาและมีดีไซน์ที่หรูหราเรียบแต่โก้ ระยะเลนส์อยู่ที่ 35 mm f2.8 ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคนหรือจะเป็นการถ่ายวิวก็สวยงาม การทำงานไม่มีความยุ่งยาก ราคาน่ารัก อยู่ที่ปนะมาณ 2,000 – 9,000 บาท

ตัวอย่างกล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มคอมแพคราคาน่ารักตัวที่สองที่บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon Autoboy เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ รูปร่างการดีไซนืก็น่าใช้งาน บอกเลยว่าภาพที่ได้ไม่มีผิดหวังแน่นอน มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถถ่ายภาพซ้อนได้ ราคาน่ารักอยู่ที่ 1,200 – 3,000 บาท

กล้องฟิล์มราคาถูกน่าใช้

กล้องฟิล์มคอมแพคราคาน่ารักตัวที่สามที่บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มรุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon AF35ML เป็นอีกกล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความวินเทจ ระยะของเลนส์อยู่ที่ 40 mm f/1.9 ที่สามารถถ่าย Portrait ออกมาได้แบบสวยงามสุด ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000-5,000 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มคอมแพคในบางส่วนที่น่าใช้งานและมีราคาที่น่ารัก น่าโดนมาก ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สามารถติดตามข้อมูลกล้องมือสองต่างๆได้ที่ การเลือกซื้อกล้อง และบทความที่น่าสนใจ

กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่ามีความน่าใช้งานและมีราคาที่น่ารัก สายคนชอบกล้องฟิล์มต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด