ความใฝ่ฝันของช่างภาพมือใหม่ ก็คือการที่มีกล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัวที่ราคาไม่แพง Canon Camera รุ่น EOS 90Dkit ที่มีสเปคของตัวกล่อง กล้องถ่ายรูปสวย สามารถตอบโจทย์การถ่ายภาพ ได้ดีไม่แพ้กับกล้องมือโปรของเหล่าช่างภาพมืออาชีพเลย และกล่องที่ช่างภาพมือใหม่ ส่วนใหญ่นิยมมักจะซื้อหามาเป็นเจ้าของ

Canon Camera รุ่น EOS 90D kit

Canon Camera รุ่น EOS 90Dkit รายละเอียดตัวกล้องแบบเจาะลึก

Canon Camera รุ่น EOS 90D kit ก็จะเป็นกล่องรุ่น DSLR ของแบรนด์ Canon นั้นเอง และล่าสุดทางแบรนด์ Canon ได้มีการเปิดตัวกล้อง DSLR รุ่น EOS 90D เพื่อเอาใจช่างภาพมือใหม่ ที่อยากขยับฝีมือ ขึ้นมาเป็นช่างภาพมืออาชีพ เราจะมาพูดถึงราคาของกล่องรุ่นนี้กันก่อน แล้วค่อยไปเจาะจงรายละเอียดของตัวกล่องกันแบบให้ลึกถึงเนื้อในกันเลย ราคาของกล้องรุ่นนี้ สนนราคาอยู่ที่ 43,400 บาท เท่านั้น กับฟังก์ชั่นที่เรียกได้ว่าจจดหนัก จัดเต็มพิกัด 

Canon Camera รุ่น EOS 90D kit รายละเอียดตัวกล้องแบบเจาะลึก

กล้องถ่ายรูป Canon Camera รุ่น EOS 90D kit ตัวบอดี้ของกล้อง มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ ทาง Canon ได้มีการออกแบบ ให้ตัวกล้องมีส่วนเว้าที่ทำให้ช่างภาพ สามารถจับกล้องได้กระชับมือ ไม่หล่นตกในเวลาถ่ายรูป ตำแหน่งของปุ่มต่าง ๆ ถูกออกแบบวางจัดอย่างเหมาะสม ระบบการสัมผัสรวดเร็วตามใจสั่ง ตัวเซ็นเซอร์ในการจับภาพ เป็นแบบ APS-C CMOS ความละเอียดมากถึง 32.5 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าชัดมาก ๆ จะซูมเข้า ซูมออก ภาพก็ไม่แตก  แถมยังมีระบบการจับภาพแบบอัตโนมัติ ที่สามารถจับสัญญาณได้มากถึง 5,400 กว่าจุด เข้ามาช่วยเหลือช่างภาพมือใหม่อีกด้วย ทำให้การถ่ายภาพกลายเป็นเรื่องที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น 

Canon Camera รุ่น EOS 90D kit กล้องตัวนี้ก็ถือว่าใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม

 ในส่วนของการถ่ายงานวิดีโอ Canon Camera รุ่น EOS 90D kit กล้องตัวนี้ก็ถือว่าใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม มีฟังก์ชันพิเศษมากมาย ที่จะช่วยให้การถ่ายงานวิดีโอ ได้งานออกมาเหมือนกับมือโปรเลย ระดับความคมชัดของตัวภาพ จะเป็นแบบ 4K ต่อ 30 เฟรม มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่เก็บพลังงานได้เยอะมาก สามารถถ่ายภาพได้มากกว่า 1,300 รูปขึ้นไป ต่อการชาร์จแบต 1 ครั้ง เรียกได้ว่าถ่ายตั้งแต่เช้า จนค่ำก็ยังแบตไม่หมด  การส่งภาพถ่าย และงานวิดีโอ ตัวกล้องออกแบบให้จัดส่งงานได้ ทั้งทาง Wilf และ Bluetooth  

Canon Camera รุ่น EOS 90Dkit รีวิวกล้องถ่ายรูปสำหรับช่างภาพมือใหม่