แนะนำกล้อง โพลารอยด์ ที่มีความน่าใช้งาน ถ่ายแล้วได้รูปเลย สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

กล้องโพลาลอยด์เป็นอีกกล้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมื่อเรานั้นกดถ่ายรูปออกมาเราก็จะได้รูปสวย ๆ ได้เลยทันที ถือว่าเป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปที่หลาย ๆ คนอยากที่จะได้มาครอบครอง วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องโพลารอยด์ ที่มีความน่าใช้งาน ถ่ายแล้วได้รูปเลย สายคนชอบเถ่ายรูปไม่ควรพลาด

แนะนำกล้อง โพลารอยด์ 3 เเบบสำหรับผู้ที่ชอบถ่ายภาพ

แนะนำกล้อง

กล้องโพลารอยด์ตัวเเรกที่มีความน่าใช้งานและมีเสน่ห์สุด ๆ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujifilm instax mini LiPlay เป็นอีกกล้องโพลารอยด์ที่มีความทันสมัยมาก ๆ เราสามารถถ่ายรูปและมีเสียงในภาพได้ โดยที่เรานั้นใช้มือถือแสกน QR code ในภาพได้ สามารถเลือกกรอบสวย ๆ เลือกฟิลเตอร์ได้ ก่อนที่จะปริ้นออกมา ในแอพพลิเคชั่นมือถือ เป็นอีกล้องโพลารอยด์ที่น่าใช้งานสุด ๆ

แนะนำกล้องใหม่

กล้องโพลารอยด์ตัวที่สองที่มีความน่าใช้งานและมีเสน่ห์สุด ๆ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ lomography Lomo’Instant Square เป็นกล้องโพลารอยด์ที่มีการออกแบบดีไซน์น่าใช้งานสุด ๆ มีชัเตอร์รีโมทแบบไร้สายให้เรานั้นถ่ายภาพออกมาเองได้แบบชิค  ๆ ขนาดเล้กน่าพกพาไปเที่ยสุด ๆ ไม่ว่าจะถ่ายวิวบรรยากาศหรือถ่ายคนก็ออกมาสวยงาแน่นอน

แนะนำกล้องโพลารอยด์

กล้องโพลารอยด์ตัวที่สามที่มีความน่าใช้งานและมีเสน่ห์สุด ๆ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Leica Sofort เป็นอีกกล้องโพลารอยด์ที่มีโหมดการทำงานแบบออโต้ ช่วยใหภาพออกมาได้แบบสวยงาม ไม่ว่าจะตั้งเวลา ภาพเคลื่อนไหว ภาพบุคคลต่าง ๆ และยังมีฟีเจอร์ให้เราเลือกใช้งานอีกด้วย

ทั้งหมดก็เป็นกล้องโพลารอยด์ที่น่าใช้งานสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าใครที่กำลังมองหากล้องโพลารอยด์ดี ๆ สักตัวต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

สามารถติดตามข้อมูลกล้องมือสองต่างๆได้ที่ การเลือกซื้อกล้อง และบทความที่น่าสนใจ

กล้องโพลารอยด์ ที่มีความน่าใช้งาน ถ่ายแล้วได้รูปเลย สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด