แนะนำจุดเด่นของกล้องถ่ายรูป PANASONIC LUMIX GH5 กล้อง MIRRORLESS ที่มีความครบเครื่องทั้งภาพและวิดีโอ

กล้องถ่ายรูป PANASONIC LUMIX GH5 เป็นอีกล้องถ่ายรูปขนาดเล็กและมีความน่าพกพา มีจุดเด่นที่ทำให้หลาย ๆ คนนั้นมีความหลงใหล ทั้งกานถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ และระบบการทำงานเทคโนโลยีต่าง ๆ มาเสริมความสะดวกในการใช้งาน ให้มีความง่ายมากยิ่งขึ้น วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำจุดเด่นของกล้องถ่ายรูปPANASONIC LUMIX GH5 กล้อง MIRRORLESS ที่มีความครบเครื่องทั้งภาพและวิดีโอ

ข้อดีของกล้อง PANASONIC LUMIX GH5 มีอะไรบ้าง

PANASONIC LUMIX GH5

จุดเด่นแรกของกล้องถ่ายรูปPANASONIC LUMIX GH5  จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เป็นกล้อง MIRRORLESS ที่มากับเซนเซอร์ Live MOS ขนาด Four Third มีความละเอียดถึง 20.3 ล้านพิกเซล ต้องบอกเลยว่าเราสามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงามและคมชัดแน่นอน

กล้องPANASONIC LUMIX GH5

จุดเด่นที่สองของกล้องถ่ายรูปPANASONIC LUMIX GH5 จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีระบบการทำงานในส่วนของระบบการกันสั่นสะเทือน ถึง 5 แกน มาพร้อมกับระบบ Dual IS 2 ช่วยให้ลดการสั่นสะเทือนได้ดี ไม่หลุดโฟกัส ได้รูปออกมาสวยกันการสั่นของมือเราได้ดีมาก ๆ 

แนะนำPANASONIC LUMIX GH5

จุดเด่นที่สามของกล้องถ่ายรูปPANASONIC LUMIX GH5 จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของวิดีโอที่มีความละเอียดถึง 4K สามารถเก็บบรรยากาศดี ๆ รูปสวย ๆ ได้ และน้องจากความละเอียดที่เรานั้นสามารถถ่ายออกมาได้สวยงามแล้ว ยังสามารถถ่ายวิดีโอแบบ Slow Motion โหมดการบันทึกที่สูง 400Mbps ถูกใจคนชอบถ่ายวิดีโอแน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นของกล้องถ่ายรูปPANASONIC LUMIX GH5 ที่มาพร้อมกับระบบการทำงานใหม่ ๆ ให้เราสามารถใช้งานได้ ทั้งกานถ่ายภาพที่มีความสวยงามและวิดีโอแบบสวย ๆ เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่เป็นทางเลือกใหม่  ๆ ของสายคนชอบถ่ายรูป

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนคต่างๆได้ที่ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

กล้องถ่ายรูป PANASONIC LUMIX GH5 กล้อง MIRRORLESS ที่มีความครบเครื่องทั้งภาพและวิดีโอ