วันนี้เราขอแนะนำผลงานของ ช่างภาพชาวไทย ที่เผยแพร่ผลงานหลายแนวผ่าน instagram โดยคุณสามารถติดตามได้ที่บัญชีhttps://www.instagram.com/oatoasta/  บอกได้เลยว่าผลงานของช่างภาพไทยรายนี้สวยทุกรูป ไม่ว่าจะเป็นแนวแนววิวทิวทัศน์ ทั้งกลางวันและกลางคืน แนวสตรีท รวมทั้งยังมีภาพถ่ายแนว เลนส์บอล อีกด้วย ซึ่งผลงานของเขาในชุด เลนส์บอลนั้นก็ถูกดึงเข้าไปสู่ instagram  https://www.instagram.com/lensball/ ที่มีผู้คนจากทั่วโลกติดตามผลงานภาพถ่ายแนวนี้ด้วย

ช่างภาพชาวไทย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง ช่างภาพชาวไทย ที่น่าติดตามผลงานและทุกรูปของเขานั้น

บอกได้เลยว่าสวยงามนอกจาก instagram แล้วยังมีเว็บไซต์ส่วนตัว ที่สามารถติดตามได้และเขายังพัฒนา present สำหรับใช้บน application lightroom ด้วย ซึ่งสามารถซื้อพรีเซ็ตในรูปแบบต่างๆของเขาได้ ผ่านทางเว็บไซต์ก็ถือว่าเป็นอีก ช่างภาพไทย ที่นำเสนอผลงานผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย และได้รับการยอมรับจากผู้ติดตาม instagram เป็นจำนวนมาก เพราะทุกรูปของเขานั้นน่าสนใจจริงๆ และในแต่ละรูปก็จะมีแคปชั่นอธิบายรายละเอียดเช่นสถานที่ กล้องที่ใช้ ฟังก์ชันในการถ่ายรูป

ติดตามช่างภาพชาวไทย

บอกได้เลยว่าถ้าคุณชื่นชอบการถ่ายรูปและอยากได้ไอเดียหรือดูฟังก์ชันในการถ่ายรูปจาก ช่างภาพมืออาชีพ เพื่อฝึกฝนฝีมือของคุณนั้นติดตามช่างภาพคนไทย รายนี้ไว้รับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังจริงๆ ทุกรูปของเขานั้นสวยมีพลังและแตกต่างเราเชื่อว่าคุณจะได้ไอเดียจากการติดตามผลงานของช่างภาพรายนี้อย่างแน่นอน

ช่างภาพชาวไทยกับผลงาน


นอกจากนี้คุณอาจจะยังต่อยอดไปชมผลงาน ช่างภาพชาวไทย อีกหลายๆคน เพราะส่วนใหญ่แล้วกลุ่มช่างภาพก็จะมี social media และมักจะติดตามกัน ทำให้คุณได้เห็นผลงานของช่างภาพชาวไทย นอกเหนือจาก ช่างภาพต่างประเทศ ที่เราแนะนำกันเป็นประจำ เชื่อเลยว่าคุณจะได้ไอเดียได้แนวทางการถ่ายรูปแปลกๆใหม่ๆที่น่าสนใจ หรืออยากรู้ข้อมูล ฟังก์ชั่นการถ่ายรูป กล้องที่บรรดาช่างภาพมืออาชีพนิยมกันคุณก็สามารถติดตามได้ผ่าน social media ของบรรดาช่างภาพ ที่เราแนะนำเพราะหลายๆคนจะมีแคปชั่นในรูปหรืออธิบายรายละเอียดต่างๆเอาไว้ทำให้สะดวกกับการหาข้อมูลเพื่อเป็นความรู้และนำมาใช้พัฒนาฝีมือการถ่ายรูปหรือเลือกอุปกรณ์ช่างภาพที่คุณชื่นชอบ

ฝากติดตามผลงานของช่างภาพที่เเสดงผลงานได้ทางเว็บไซต์ หรือ คลิก > เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจด้านล่างครับ

แนะนำผลงานช่างภาพไทยบน instagram