วันนี้มี ช่างภาพต่างประเทศ จาก บัลแกเรีย มา แนะนำอินสตาแกม ที่ใช้ชื่อว่า mariyanatanasov ชื่อจริงว่า  Mariyan Atanasov นอกจากเขาจะเป็นช่างภาพแล้วยังเป็น creative ฝีมือดีเพราะผลงานของเขาที่โชว์ผ่าน instagram นี้บอกได้เลยว่าไอเดียเจ๋งมากๆและไม่ใช่แค่การถ่ายรูปเท่านั้น เพราะเขายังนำมาต่อยอดสร้างสรรค์ผลงานในอีกหลากหลายรูปแบบซึ่งเราอยากจะแนะนำให้คุณได้ติดตามซึ่งเจ้าตัวนั้นมีผลงานโชว์ในinstagramรวมทั้งยังมีเว็บไซต์ทางการชื่อ https://www.behance.net/stastny 

แนะนำอินสตาแกม

แนะนำอินสตาแกม ช่างภาพต่างประเทศ

ที่รวบรวมผลงานการออกแบบการถ่ายรูปของเขาเอาไว้มากมาย และไอเดียของเข้าในแต่ละรูปนั้น บอกได้เลยว่าสวยงามแทบหาที่ติไม่ได้เลยไม่ว่าจะเป็นมุมมองแนวคิด การสื่อสารผ่านภาพถ่าย หรือผลงานอื่นๆรวมทั้งไอเดียสุดเจ๋ง ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว หากคุณสนใจภาพถ่ายหรืออยากดูผลงานในแนวอื่นๆของช่างภาพ ที่เราแนะนำรายนี้ก็สามารถดูได้จาก instagram ที่เราแนะนำ และผลงานของเขาก็ถือว่าเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์กันพอสมควรเลยทีเดียวเพราะบัญชีทางการของ instagram ได้ยกผลงานของเขาออกมาโชว์ และ จัดอันดับให้เป็นผลงานภาพถ่ายที่สวยประจำปี 2020 

แนะนำอินสตาแกม ช่างภาพ

มีการแนะนำผ่านสื่อต่างๆ หากคุณสนใจแนวทางและไอเดียในการถ่ายรูปของ ช่างภาพต่างประเทศ รายนี้รวมถึงการ create ผลงานด้วย เทคนิคการแต่งภาพ หรือแม้แต่การวาดภาพการนำไอเดียในรูปแบบต่างๆมาประยุกต์ด้วยจุดเริ่มต้นจาก ภาพถ่าย จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับผลงานของเขา รวมทั้งอาจจะได้ไอเดียในการถ่ายรูป หรือการสร้างสรรค์ผลงานเพราะทุกรูปของเขานั้นดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยพลังรวมทั้งสีสันแสงเงาองค์ประกอบต่างๆ ค่อนข้างที่จะน่าทึ่งอยู่พอสมควรเพราะในบางรูปนั้นโลเคชั่นดูธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นมุมตึก ริมถนน หรือแม้แต่วิวธรรมชาติ แต่เขากลับปรุงแต่งมันออกมาได้สวยงามแปลกตา 

แนะนำอินสตาแกม ไอดี

แนะนำให้ติดตามกันจริง ๆ หากสนใจสามารถติดตามได้จากช่องทางที่เราแนะนำและนอกจาก ผลงานภาพถ่าย แล้วยังมีผลงานสร้างสรรค์ในแบบอื่นๆไม่ว่าจะเป็นการผลิตงานในแบบ illustration หรือผลงานดีไซน์ต่างๆรวมทั้งในเว็บไซด์หลักยังมีลิงค์เชื่อมต่อกับเว็บไซต์ต่างประเทศ ที่มีการสัมภาษณ์แนวคิดในการสร้างสรรค์งานศิลปะของ ช่างภาพ รายนี้ด้วยหากคุณสนใจอยากจะรู้จัก ช่างภาพต่างประเทศ ที่มีไอเดียแปลกใหม่มีผลงานในระดับโลกติดตามช่างภาพรายนี้รับประกันเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

ฝากติดตามผลงานของช่างภาพที่เเสดงผลงานได้ทางเว็บไซต์ หรือ คลิก > เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจด้านล่างครับ

แนะนำอินสตาแกรมช่างภาพ mariyanatanasov ไอเดียสุดเจ๋ง