วันนี้ขอแนะนำ แหล่งรวมรูปถ่าย แนว Landscape ในไอจีนั่นคือ #landscapephoto สำหรับ instagram นี้จะเป็นการรวบรวมรูปถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นที่โพสผลงานลงใน instagram และติดแฮชแท็กนี้คุณสามารถเข้าชมรูปสวยๆจากหลายสถานที่ทั่วทุกมุมโลกได้สะดวกผ่านไอจีนี้ และยังมีรูปถ่ายสวยๆมากมายที่คุณอาจจะไม่เคยรู้จักสถานที่เหล่านั้นมาก่อนไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวดังในต่างประเทศ หรือสถานที่จากเมืองต่างๆ ซึ่งเป็นการโชว์ผลงานจากบรรดา ช่างภาพ ที่ส่งรูปถ่ายเข้าแฮชแท็กนี้

แหล่งรวมรูปถ่าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฮชแท็กที่เป็น แหล่งรวมรูปถ่าย สวยๆ รวมสถานที่เก๋ๆให้คุณได้ติดตาม

และในแฮชแท็ก #landscapephoto  นี้มีรูปถ่ายหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น แนวสตรีท แนววิวทิวทัศน์ หรือ ภาพถ่ายบุคคล ที่บรรดาช่างภาพต่างรังสรรค์ผลงาน แนะนำให้คุณได้ชมผ่าน instagram นี้เป็นอีกหนึ่ง instagram ที่คนชอบการถ่ายรูปไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะคุณจะได้เห็นไอเดียหลากหลายแนว ได้รู้จักสถานที่จากทั่วทุกมุมโลก หรือดูไอเดียของช่างภาพในต่างประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรปผ่าน instagram นี้ ซึ่งหากคุณสนใจรูปภาพไหนคุณสามารถคลิกดูรายละเอียดที่จะมีคำอธิบายสถานที่ต่างๆเอาไว้ให้ ว่าเป็นสถานที่จากที่ไหนและ ช่างภาพ เจ้าของรูปคือใคร 

แหล่งรวมรูปถ่ายสวยๆ

ซึ่งคุณสามารถกดติดตามผลงานของช่างภาพที่คุณสนใจผ่าน instagram ได้เป็นอีกหนึ่ง IG ที่เราอยากจะบอกคุณว่ามีรูปสวยๆเก๋ๆมากมายและอยากให้คุณได้ติดตามเพราะ instagram นี้อาจจะ สร้างไอเดียในการถ่ายรูป ให้กับคุณไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพสถานที่ตามธรรมชาติ ถ่ายภาพสถานที่ในเมือง หรือมีมุมมองใหม่ๆ ในการนำเสนอคุณสามารถโพสต์ภาพของคุณลงบัญชี instagram ส่วนตัวและติดแฮชแท็กนี้ อวดผลงานของคุณให้ชาวโลกได้รู้จัก เราการันตีเลยว่าคุณจะสนุกกับการถ่ายรูปและการเล่นโซเชียลมีเดียเพื่อความบันเทิง 

แนะนำแหล่งรวมรูปถ่าย

 ค้นหาความสนใจค้นหาความแปลกใหม่ของการถ่ายรูปผ่านการติดตามช่างภาพใน instagram ได้เพียงแค่ติดตามจากข้อมูลที่เราจะนำเสนอและแนะนำการเป็นประจำผ่านหน้าเว็บไซต์นี้ เราจะมีข้อมูลหลากหลายด้านของการถ่ายภาพมาแนะนำให้คุณได้รู้จักและอาจจะเป็นการเปิดมุมมองใหม่ที่น่าสนใจให้กับคุณก็เป็นได้

ฝากติดตามผลงานของช่างภาพที่เเสดงผลงานได้ทางเว็บไซต์ หรือ คลิก > เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจด้านล่างครับ

แนะนำแหล่งรวมรูปถ่ายแนว Landscape สวย ๆ ในไอจี