สำหรับ เทคนิค การถ่ายรูปพาโนรามา ในกล้องมือถือ คุณสามารถถ่ายได้หลายแบบ หลายคนอาจจะยังไม่เคยลอง ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำในอีกเทคนิคหนึ่งของการใช้โ หมดพาโนรามาของกล้องมือถือ นั่นคือการสลับหมุนสมาร์ทโฟนของคุณ ซึ่งจะทำให้ได้อารมณ์ของลูกและอาจจะได้ภาพที่ดูแปลกตา หรือการขยับทิศทางของกล้องไปทางซ้ายทางขวา ขึ้นและลงในลักษณะการถือแบบเดียวกัน ก็สามารถทำให้ได้ภาพที่แตกต่างได้ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่เคยลอง

การถ่ายรูปพาโนรามา

บางคนอาจจะชื่นชอบ การถ่ายรูปพาโนรามา แต่ไม่เคยขยับ smartphone

ในลักษณะไปทิศทางที่กล้องขึ้นลูกศรแนะนำเช่น ขยับไปซ้ายและขวาในการถ่ายครั้งเดียว หรือ ลองขยับขึ้นและลงรวมทั้งการหมุน smartphone ก็จะทำให้คนได้รูปในอีกมุมมองหนึ่งที่แปลกตาและน่าสนใจ ซึ่งเทคนิคต่างๆคุณสามารถทดลองได้ด้วยตัวคุณเอง

เทคนิคการถ่ายรูปพาโนรามา

เราเชื่อว่าเทคนิคนี้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าสนใจ และน่าจะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปได้ไม่ยากซึ่งคุณสามารถลองได้ด้วยตัวคุณเองลองหยิบสมาร์ทโฟนของคุณแล้วเข้าสู่ โหมดพาโนรามา ขยับทิศทางหรือหมุนสมาร์ทโฟนในแนวต่างๆลองดูว่าภาพที่ออกมานั้นได้ในลักษณะไหนน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน การถ่ายรูปในทุกๆเทคนิคไม่มีผิดและไม่มีถูกเราเคยบอกเสมอมันเหมือนกับการทดลองวิทยาศาสตร์ ซึ่งคุณสามารถหาคำตอบได้ด้วยตัวคุณเอง และลองดูว่าภาพที่ได้ออกมาเป็นแบบไหน ให้มุมมองอย่างไรเราเชื่อว่าคุณจะสนุกกับการ ถ่ายรูปในโหมดพาโนรามา อาจจะได้มุมมองที่แปลกและแตกต่างกว่าที่เคย 

การถ่ายรูปพาโนรามา รูป

ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ หรือ ถ่ายรูปสิ่งของต่างๆซึ่งเหล่านี้คุณต้องทดลองด้วยตัวคุณเองแล้ว จะได้รู้ว่าแบบไหนที่คุณสนใจแบบไหนที่คุณอยากจะอวดผลงาน เราเชื่อว่าคุณสามารถทำได้ลองดูคำแนะนำต่างๆที่เรามีนำเสนอผ่านทางหน้าเว็บไซต์นี้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลของเรา ได้อย่างแน่นอนร่องทุกเทคนิคด้วยตัวคุณเองรับรองว่าคุณจะสนุกกับการถ่ายรูปได้มากขึ้น

ฝากติดตามผลงานของช่างภาพที่เเสดงผลงานได้ทางเว็บไซต์ หรือ คลิก > เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจด้านล่างครับ

เทคนิคการถ่ายรูปพาโนรามาในอีกรูปแบบทำให้ได้ภาพที่แปลกและแตกต่าง