ขอแนะนำ  application mirror lab อีกแอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่น่าสนใจ และน่าใช้งานมากหากคุณยังไม่เคยได้ทดลองแนะนำว่าอย่าพลาดเพราะ application นี้ไม่ใช่การปรับรูปถ่ายในแบบธรรมดา แม้ว่าจะใช้คำว่า mirror  ที่คุณอาจจะเข้าใจว่าเป็นการปรับรูปในแนว 2 รูปซ้อน แบบส่องกระจก หรือ รูปเหมือนในอีกด้าน แต่บอกได้เลยว่า ไม่ใช่แค่นั้น เพราะ 

application mirror lab  นี้น่าสนใจมากกว่าที่คุณคิดด้วยรูปแบบการใช้งานที่สะดวก มีฟังชั่นฟรีใช้งานได้เกินกว่า 80% และปรับตั้งค่าต่างๆได้สะดวก ส่วนอีก 20 เปอร์เซ็นต์จะถูกล็อคไว้สำหรับผู้ที่เสียเงินซื้อในส่วนของฟังก์ชันพิเศษ แต่ก็ถือว่าในส่วนของตัวฟรีนั้น ตอบโจทย์ของคนที่ชื่นชอบ การแต่งรูปในแนวแปลก ได้พอสมควรเลยทีเดียว

 mirror lab

และสามารถปรับแต่งได้ทั้งภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายทิวทัศน์ สร้างรูปทรงแปลก ๆ จากรูปถ่าย แม้ว่าคุณอาจจะไม่ได้ใช้ฟังก์ชันนี้ในการปรับให้เป็นรูปทรงที่ดูแปลกดูแตกต่าง หรือ สร้างภาพใหม่จากภาพถ่ายเดิม การปรับฟังก์ชั่นสีแสงหรือ คอนทราสต์ ต่างๆ

 mirror labแต่งรูป


เปิดให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มระบบสำหรับ application mirror lab ดีๆเเบบนี้

เราขอแนะนำเลยว่าถ้าคุณชื่นชอบการแต่งรูปด้วยแอพพลิเคชั่นที่ไม่ซ้ำแบบใคร ใช้งานได้ฟรีติดตั้งง่ายสะดวก อัปเดตฟีเจอร์ใหม่อยู่สม่ำเสมอ application นี้จะตอบโจทย์คุณได้อย่างตรงประเด็น แนะนำให้ลองใช้กันดูก่อน ดาวน์โหลดและติดตั้งได้จาก store ของระบบ smart phone ที่คุณใช้บริการไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ android

 mirror labตั้งค่ส

หากถูกใจและอยากใช้งานเพิ่มในส่วนของฟังก์ชันเสียเงินเพื่อที่จะต่อยอดนำผลงานไปขายหรือสร้างงานกราฟิกในด้านอื่นๆคุณสามารถศึกษารายละเอียดต่างๆของแอพพลิเคชั่นในส่วนของการเสียเงินได้จากระบบ  และมีฟีเจอร์สำเร็จรูปให้เลือกมากกว่า 50 แบบ ปรับค่าต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ

ซึ่งจากการทดลองใช้งานถือว่า application mirror lab นี้น่าสนใจจริงๆ ทำอะไรได้หลายอย่างในส่วนของฟังก์ชันฟรีแต่อย่างที่เราบอกการปรับตั้งค่าในเชิงลึกหรือการสร้างรูปงานอาร์ตแบบเก๋ๆ ที่ใช้ฟังก์ชันพิเศษคุณอาจจะต้องเสียเงินซื้อหากคุณถูกใจและอยากใช้งานจริงๆเทสตัวฟรีกันก่อนรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ clictopic.com และบทความที่น่าสนใจ

application mirror lab ปรับรูปถ่ายให้กลายเป็นงานศิลปะสุดแปลกด้วยปลายนิ้ว