หากเราจะพูดถึงกล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัว กล้องถ่ายรูปที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกล้อง โพลารอยด์ ซึ่งสามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายและเราสามารถที่จะปริ้นรูปภาพที่เราถ่ายออกมาได้แบบทันทีเลยหรือว่านี้มีการผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบทั้งแบบที่เราสามารถเลือกหรือตกแต่งรูปได้ก่อนที่จะทำการปริ้นหรือแบบทีพอเรากดถ่ายรูปออกมาปุ๊ปก็จะมี ก็จะมีรูปภาพที่ปริ้นออกมาให้เราแบบทันทีเลยซึ่งเหรอว่ามันน่าสนใจมากสำหรับคนที่อยากที่จะพกพาไปถ่ายรูปแล้วอยากได้รูปออกมาเลยมันจะมีความมีเสน่ห์เฉพาะตัวกับการถ่ายรูปมากเหมือนกันค่อนข้างแตกต่างจากลองถ่ายรูปแบบอื่น

โพลารอยด์

แชร์เสน่ห์ของกล้อง โพลารอยด์ ที่ทำให้เราได้ภาพทันใจ ทันช่วงอารมณ์

แนะนำเสน่ห์ของกล้อง โพลารอยด์ ในข้อแรกก็คือทำให้เราได้รูปภาพที่มันมีความคลาสสิคแล้วก็รูปร่างลักษณะแผ่นโพลารอยด์มันมีความเฉพาะตัวแล้วก็ค่อนข้างที่จะมีความขนาดเล็กน่ารักมาพร้อมกับราคาที่มันไม่ได้แพงเกินไปและที่สำคัญเราก็ยังไม่ต้องเสียเวลาอย่างเช่นหากว่าจะเป็น การถ่ายรูป แบบกล้องฟิล์มหรออาจจะต้องเสียเวลาที่จะต้องไปล้างหรือว่าไปสแกนรูปภาพออกมาให้เป็นระบบดิจิตอลหรือว่าลูกติดต่อเราอาจจะต้องเอาไปลงในคอมเพื่อที่จะทำให้เราได้ดูเพราะหมาแต่ว่ารูปภาพในลักษณะของแผ่นโพลารอยด์มันจะทำให้เราได้ดูแบบรวดเร็วมาก เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย

โพลารอยด์ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย

เสน่ห์ของกล้องโพลารอยด์ในข้อต่อมาก็คือเราจะได้ลุ้นภาพซึ่งความน่าสนใจและมีความน่าประทับใจมาเพราะว่าบางคนอาจจะไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในการหารูปมาแต่ว่าต้องมาทำการถ่ายภาพที่มันจะปริ้นออกมาเป็นแผ่นโพลารอยด์เพราะฉะนั้นก็อาจจะต้องมีการมองมุมมองหรือว่าสร้างมุมในการถ่ายให้ดีก่อนที่จะทำการกดเพราะว่ารูปภาพมันจะได้ออกมาแบบทันทีหากว่ามันเป็นภาพที่เรายังไม่ถูกใจก็ถัวเป็นการเก็บความทรงจำไปเสน่ห์ของกล้องโพลารอยด์ในส่วนสุดท้ายที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือการเก็บความทรงจำได้อย่างรวดเร็วหากว่าเราพกพากล้องโพลารอยด์ตัวนี้ไปตัวนึงอาจจะช่วยกันแชร์กับเพื่อนเป็นค่าแผ่นฟิล์มโพลารอยด์ที่เราจะต้องเสียก็สามารถถ่ายรูปแล้วเอามาแบ่งกันหรือว่าให้ทุกคนได้เก็บความทรงจำเหมือนเหมือนกันซึ่งเราชาว gclub ว่ามันค่อนข้างคุ้มค่ามากกับการที่มันจะได้ของที่ระลึกเป็นสิ่งที่มันจับตรงไหนไม่ใช่ส่งผ่านกันแบบระบบดิจิตอล

Latest Posts

โพลารอยด์ เสน่ห์ของกล้องที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักคืออะไรบ้าง