สายถ่ายภาพจะรู้กันดีกว่ากล้องเก็บภาพสวยคมชัดและวิดีโอแบบ 4K ที่ดีแต่มีราคาย่อมเยานั้น ส่วนใหญ่หลายคนยกให้กับยี่ห้อแคนอนเลยก็ว่าได้ โดยในอดีตที่ผ่านมากล้องเป็นอุปกรณ์เก็บภาพที่ใช้งานกันไม่แพร่หลาย เพราะแค่ถ่ายภาพ จ้างคนถ่ายก็ได้ ทว่าในปัจจุบันมีในเรื่องของรายได้เข้ามาเกี่ยวข้อง ส่งผลให้ความนิยมในการซื้อกล้องมากขึ้น แต่กล้องมือหนึ่งที่ไม่ผ่านการใช้งานมาเลย มักมีราคาสูงมาก ทำให้หลายคนหันมาสนใจ กล้องมือสอง canon กันเยอะ โดยกล้องที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว มีราคาถูกและมีคุณภาพเยอะก็มี เพียงแค่ทุกคนจะต้องมีวิธีในการเลือก 5 ข้อต่อไปนี้ 

กล้องมือสอง conon
  1. จำนวนของซัตเตอร์ หรือที่หลายคนมักจะเรียกว่าจำนวน การกดถ่ายภาพ โดยจำนวนตรงนี้ บ่งบอกถึงการใช้งานได้เป็นอย่างดี ถ้ากดถ่ายไปเยอะ การใช้งานก็จะหนัก ไม่ควรซื้อมาใช้งานต่อ เพราะคุณภาพของระบบจะลดลง เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย
  2. ร่องรอยรอบตัวเครื่อง ทุกคนจะต้องดูว่ารอบตัวเครื่องมีรอยตกหล่น แตก หรือยางบวมหรือไม่ หากมีร่องรอยเหล่านี้ ไม่ควรที่จะนำมาใช้งาน เพราะอาจจะผ่านการตกกระแทกอย่างหนักมาได้ ทำให้มีโอกาสพังเร็วมากขึ้นนั้นเอง 
  3. การสัมผัสหน้าจและการตั้งค่าต่าง ๆ การเลือก กล้องมือสอง canon ควรเลือกระบบที่มีความทันสมัยและใช้งานง่ายเหมาะสมกับการทำงานของตนเองมากที่สุด เพราะเวลาที่นำใช้งาน จะได้ตรงกับความต้องการ ไม่ต้องซื้อใหม่ 
  4. ประกันหลังการขายหรือระยะเวลาที่มีประกันเหลือ แม้ว่าจะคัดกรองกล้องมาดีขนาดไหน ทว่าก็มีโอกาสที่จะพังไวได้ ดังนั้นควรเลือกที่มีประกันหลังการขายจากร้านหรือจากศูนย์จะดีที่สุด หากเกิดปัญหาทุกคนสามารถเคลมได้เลย 
  5. ราคา ด้วยความที่เป็นสินค้ามือสอง ไม่ควรมีราคาสูงเทียบมือหนึ่ง ในส่วนนี้ทุกคนจะต้องทำการบ้านมาก่อน ถึงจะเลือกราคาได้เหมาะสมกับคุณภาพ โดยที่ทุกคนไม่เสียเปรียบเลยนั้นเอง

5 ข้อดีของการซื้อ กล้องมือสอง canon ที่น่าสนใจ

ด้วยความที่กล้องในปัจจุบันทุกคนทราบอยู่แล้วมีหลากหลายยี่ห้อมาก ๆ gclubofficial ทำให้หลายคนที่มีความสนใจในเรื่องของกล้องอยู่เกิดความสงสัยกาเลือกซื้อกล้องมือสอง canonมีข้อดีอย่างไร ใน ที่นี่ ได้ยกตัวอย่างมา 5 ข้อด้วยกัน ซึ่งมีรายละเอียดต่อไปนี้ 

กล้องมือสอง conon
  1. ราคาย่อมเยา สามารถซื้อง่าย ขายคล่อง 
  2. เป็นยี่ห้อติดตลาด หาที่ซ่อมง่าย ๆ 
  3. การใช้งานไม่ได้มีหลากหลายฟังก์ชัน 
  4. มีตัวเลือกของรุ่นเยอะมาก เลือกที่ต้องการได้ 
  5. ขายต่อไม่มีค่าส่วนต่างเยอะ ขาดทุนน้อยที่สุด

Latest Posts

กล้องมือสอง canon กับ 5 สาระน่ารู้พื้นฐานที่สายกล้องไม่ควรพลาดเด็ดขาด