ในยุคที่ การค้าขายออนไลน์ เข้าถึงทุกคนได้การจะสร้างแรงจูงใจแรงดึงดูด ให้กับสินค้ามีหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ รูปถ่ายสินค้า ที่ต้องดูสวยงามโปสเตอร์โปรโมทสินค้า ที่ต้องดึงดูดรวมทั้งราคาและคุณภาพ และคอนเทนต์ดีๆที่จะทำให้คนสนใจ ในส่วนของแม่ค้ามือใหม่ส่วนใหญ่ มักจะลงมือทำเองเพราะทุนน้อย หรือ ยังไม่อยากลงทุนในส่วนนี้เพิ่มมากนักและมีช่องทางค้าขายออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น facebook LINE twitter หรือ instagram ส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้คนเห็นและสนใจได้มากที่สุดก็คงจะไม่พ้น รูปถ่ายสินค้า 

การค้าขายออนไลน์

เป็นแม่ค้ามือใหม่อยากถ่ายรูปสินค้าโปรโมท การค้าขายออนไลน์ เองจะเริ่มต้นอย่างไร

สำหรับแม่ค้ามือใหม่ที่ยังไม่มี กล้อง DSLR  แต่ กล้องมือถือ สามารถทำให้คุณ ถ่ายรูปสินค้า ของคุณได้และคุณภาพของรูปก็สวยงามในระดับหนึ่ง แต่คุณอาจจะต้องมีตัวช่วยอย่างเช่น แอพพลิเคชั่นแต่งรูป แอพพลิเคชั่นสร้างโปสเตอร์อย่างที่เราเคยได้แนะนำกันไว้ในหน้าเว็บไซต์ของเร าที่จะมีแอพพลิเคชั่นหลายๆแบบ อำนวยความสะดวกให้กับคุณและสามารถ ปรับแต่งรูปถ่ายจากมือถือ ของคุณได้ทันทีหรือจะใช้โปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ ซึ่งก็มีโปรแกรมฟรีให้เลือกหลายโปรแกรมสามารถใช้งานได้ดีเช่นเดียวกัน 

ถ่ายรูปการค้าขายออนไลน์


ซึ่งการ ปรับแต่งรูปถ่าย ด้วยโปรแกรม หรือ การใช้ แอพพลิเคชั่นแต่งรูป รวมทั้งแอพพลิเคชันกล้องถ่ายรูปก็จะทำให้คุณมีรูปถ่ายที่สวยในแนวทางที่คุณต้องการ และอาจจะต้องพึ่งพาอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่จะทำให้สามารถถ่ายรูปออกมาแล้วดูดีเหมือนมืออาชีพไม่ว่าจะเป็น ขาตั้งกล้องมือถือ หรือ ไฟสำหรับเพิ่มแสงสว่าง รวมถึงการเซตฉากหลังในการถ่ายรูปสินค้าเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาลบพื้นหลังหรือปรับตกแต่งใหม่ คุณอาจจะใช้วิธีการง่ายๆเช่นกระดาษสีเป็นพื้นหลัง เลือกสีที่จะช่วยให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น สามารถประยุกต์ใช้อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งคุณสามารถดูคำแนะนำจากหน้าเว็บไซต์ของเราได้สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่อยากจะถ่ายรูปขายสินค้าด้วยตัวคุณเองและเพื่อเป็นการประหยัดต้นทุน รับรองว่าคำแนะนำนี้ใช้ได้จริง อาจจะประยุกต์ให้เข้าสินค้า หรือ ความสะดวกของแต่ละคนได้ไม่อยาก รับรองว่าทำตามได้ไม่ยาก อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ราคาไม่แพงด้วย ไม่แน่คุณอาจจะได้อาชีพเสริมกับการรับถ่ายรูปสินค้าก็ได้ 

การค้าขายออนไลน์ และถ่ายภาพ

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจอย่างสมาร์ทโฟนจะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปได้อย่างแน่นอน

การค้าขายออนไลน์ ส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้คนเห็นและสนใจในเรื่องของรูปถ่ายสินค้า