เคล็ดลับ ถ่ายภาพเครื่องประดับ

แนะนำ 3 เคล็ดลับการถ่ายภาพเครื่องประดับให้มีความสวยงามและน่าดึงดูด

หากจะต้องถ่ายภาพเครื่องประดับ วันนี้จะมา เเนะนำ 3 เคล็ดลับ การถ่ายภาพเครื่องประดับ ให้มีความสวยงามและน่าดึงดูด บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ว่าด้วยเรื่องของฟิล์มเราจะถ่ายภาพให้กับและเพิ่มความน่าสนใจลงไปในตัวเพื่อให้เห็นความสวยงามและรูปทรงต่าง ๆ ที่ช่องวันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 เคล็ดลับการถ่ายภาพให้มี ความสวยงามและน่ารักบอกเลยว่าน่าสนใจมากหากจะต้องถ่ายภาพ เคล็ดลับการทำภาพวิดีโอให้มีความสวยงามและมีความน่ากลัวเคล็ดลับแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำคือการเลือกพื้นหลังให้มีสีเดียวกับสีของให้มีความเข้ากันและให้เลือกพื้นหลังที่มาเสริม ให้ดูมีความน่าสนใจมากขึ้นและมีความงามเด่น เคล็ดลับการถ่ายภาพเครื่องประดับให้มีความสวยงามและมีความน่าดึงดูด เคล็ดลับที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เลือกพื้นหลังสีดำ เพื่อให้สีดำนั้นช่วยขับให้เครื่องประดับนั้นสวยงามและมีความสะดุดตา การใช้พื้นหลังสีดำ นั้นแน่นอนว่าจะช่วยขับให้สีที่มีความสว่างให้ดูมีความสว่างและดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เคล็ดลับการถ่ายภาพวิดีโอให้มีความสวยงามและมีความน่าเชื่อถือเคล็ดลับที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำคือเลือกนางแบบเพื่อเก้าอี้เป็นท่าชักลากไว้บนเรือนท่าท่าให้ความสวยงามและเห็นภาพ มากขึ้นถ้าหากเราได้สวมใส่นี้จะมีรูปแบบออกมาสวยงามน่าเบื่อ ทั้งหมดก็เป็นไอเดียเล็ก ๆ น้อย ๆ ในบางส่วนของการทำเก้าอี้ให้มีความน่าสนใจและมีความงามเด่นมากสายคนอยู่ในเสื้อผ้าไม่ควรพลาด สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเเละเทคนิคต่างๆ ที่ เทคนิคการถ่ายรูป หรือข่าวสารอื่นๆด้านล่างครับ

วิเคราะ การถ่ายภาพสำหรับมือใหม่

เทคนิคการถ่ายภาพสำหรับมือใหม่ บอกเลยว่าง่ายมาก ๆ

แนะนำ 3 เทคนิค การถ่ายภาพสำหรับมือใหม่ บอกเลยว่าง่ายมาก ๆ บอกเลยว่ามือใหม่ก็สามารถถ่ายรูปออกมาให้สวยได้ แค่มีเทคนิค การถ่ายภาพ ก็เหมือนกับการสื่อสารบางอย่างผ่านศิลปะทางรูปภาพนั้นเอง รูปภาพแต่ละรูปมีเสน่ห์และสื่ออารมณ์ในรูปแบบต่าง ๆ ออกมาให้คนมองสามารถรู้สึกได้ เชื่อว่าปัจจุบันมีมือใหม่ที่รักในรูปภาพ รักในการถ่ายภาพมากขึ้น วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพสำหรับมือใหม่ บอกเลยว่าง่ายมาก ๆ บอกเลยว่ามือใหม่สามารถถ่ายรูปออกมาให้สวยได้ แค่มีเทคนิค  มาดู 3 เทคนิคใน การถ่ายภาพสำหรับมือใหม่ กันดีกว่าครับ เทคนิคการถ่ายภาพของมือใหม่ บอกเลยว่ามือใหม่ สามารถถ่ายภาพออกมาให้สวยได้ เทคนิคแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ต้องทำความรู้จักกับค่าสามค่าและความสัมพันธ์ของทั้งสามค่าก่อน นั้นก็คือ SHUTTER SPEED – ISO –…

ถ่ายภาพด้วยขาตั้งกล้อง

ข้อดีของการใช้ ขาตั้งกล้อง ในการถ่ายภาพ บอกเลยว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสุด ๆ สำหรับคนที่ไปเที่ยวคนเดียว

แนะนำ 3 ข้อดีของการใช้ ขาตั้งกล้อง ในการถ่ายภาพเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ           การใช้ขาตั้งกล้องถือเป็นทางเลือกที่นิยมมาก ๆ หากว่าเราต้องไปเที่ยวคนเดียว หรือว่าอยากที่จะถ่ายรูปหมู่และอยากถ่ายให้ครบทุกคนการใช้ขาตั้งกล้องก็เป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 ข้อดีของการใช้ขาตั้งกล้องในการถ่ายภาพ บอกเลยว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสุด ๆ สำหรับคนที่ไปเที่ยวคนเดียว เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูขอดีของ ขาตั้งกล้อง กันเลยดีกว่าครับ ข้อดีของการใช้ขาตั้งกล้องในการถ่ายภาพ ที่บอกเลยว่าสวยงามและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจข้อดีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำคือช่วยให้เรานั้นสามารถวางกล้องได้อย่างมั่นคง และมีมีการสั่นเบลอแน่นอน สังเกตดูว่าที่ขาตั้งกล้องจะมีลูกน้ำให้เรานั้นวัดระดับไม่ให้มีความเอียงอีกด้วย การถ่ายภาพออกมาจะไม่มีการสั่นแน่นอนเพราะเราตั้งไว้อย่างมั่นคงที่ขาตั้งกล้อง ข้อดีของการใช้ขาตั้งกล้องในการถ่ายภาพที่บอกเลยว่าสวยงามและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ข้อดีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ช่วยเบาแรงในการถือกล้อง ต้องบอกเลยว่ากล้องบางตัวนั้นมีน้ำหนักที่ค่อนข้างหนักและเมื่อประกอบกับเลนส์ยิ่งมีน้ำหนักที่มากเข้าไปใหญ่ การใช้ขาตั้งกล้องในการถ่ายภาพ ก็เป็นอีกตัวช่วยของช่างกล้องหลาย ๆ คนที่ช่วยรองรับน้ำหนัก ข้อดีของการใช้ขาตั้งกล้องในการถ่ายภาพ ที่บอกเลยว่าสวยงามและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจข้อดีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำคือช่วยในเรื่องของการถ่ายภาพในที่แสงน้อย และสามารถตั้งเพื่อถ่ายดาวสวยๆได้ง่ายมากขึ้นเพื่อความสมดุลของกล้องและความนิ่งต่างๆให้กล้องนั้นวางอยู่แบบนิ่งๆในเวลานานๆได้             ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนเท่านั้น ของขาตั้งกล้องบอกเลยว่าดีมาก…

อินสตาไซส์

อินสตาไซส์ ที่รวมทุกอย่างเพื่อการแต่งรูป ตามความนิยมที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการ บอกเลยว่าคนรักการถ่ายรูปห้ามพลาด

                อินสตาไซส์ ที่ถ้าการถ่ายรูปกลายเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสมาร์ทโฟนแล้ว การแต่งรูปก็คงสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งหนึ่งในแอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่น่าสนใจนั้นก็คืออินสตาไซส์ที่รวมทุกอย่างตามความนิยมที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์มากมาย การปรับขนาดรูป เครื่องการแต่งภาพและการตัดต่อวิดีโอที่เป็นจุดเด่นเฉพาะ เนื่องจากแอพส่วนใหญ่มักจะแยกกันอย่างชัดเจนระหว่างการปรับแต่งรูปและการตัดต่อวิดีโอนั่นเอง แนะนำ อินสตาไซส์ แอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่บอกเลยว่าโดดเด่นสุด ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด                 สิ่งที่เป็นจุดเด่นของอินสตาไซส์ก็คือการรวมทุกสิ่งที่แอพพลิเคชั่นแต่งรูปควรจะมีนั่นเอง ซึ่งอย่างแรกก็คือฟิลเตอร์ที่ติดมาจากโปรแกรมถึง 100 กว่าแบบเลยทีเดียว นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งภาพตามขนาดที่ต้องการไม่ว่าจะใช้เป็นสตอรี่ในอินสตาแกรมหรือภาพปกบนบัญชีเฟสบุ๊ค รวมถึงภาพการขายสินค้าต่างๆ ที่แม่ค้ายุคใหม่อาจนำไปใช้ลงสังคมออนไลน์ที่ต้องใช้รูปแตกต่างกันได้เลย                 อีกฟีเจอร์หนึ่งของอินสตาไซส์ที่น่าสนใจก็คือเครื่องมือปรับโทนสีของรูปภาพนี่เอง ไม่ว่าจะเป็นการเร่งความสว่างหรือปรับความคมของวัตถุในภาพ รวมไปถึงเครื่องมือแต่งผิวไม่ว่าจะเป็นการลบรอยสิวริ้วรอยและเครื่องมือเพิ่มความเงาของใบหน้า อีกทั้งในแอพนี้ยังสามารถเกลี่ยสีของวิดีโอที่ผู้ใช้ถ่ายมาได้อีกด้วย โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มข้อความจาก 20 แบบเข้าไปในภาพเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้อีกด้วย                 นอกจากนี้อินสตาไซส์ยังสามารถเพิ่มกรอบรูปต่าง ๆ ได้ ซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกใจของผู้ใช้รุ่นสูงวัยอย่างมาก รวมถึงตารางที่จะเลือกภาพให้ก่อนที่จะลงรูปเสมอ ด้วยเหตุนี้เองทำให้แอพพลิเคชั่นแต่งรูปนี้เป็นที่นิยมสำหรับคนทุกวัยและมีฟีเจอร์มากพอจะทำให้นักถ่ายรูปต่าง ๆ…

instagram

instagram ช่างภาพ ที่เอาใจคนชอบถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดิน กับการดูไอเดียในแอพพลิเคชั่น

instagram ที่วันนี้เราขอเอาใจคนที่ชอบถ่ายรูปท้องฟ้า โดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตกดิน แสงสีของท้องฟ้าที่สวยแปลกตาโดยเฉพาะในบางช่วงเวลาที่เรียกกันว่า twilight zone ทำให้หลายคนหลงใหล และอยากจะถ่ายภาพท้องฟ้าให้ได้ในลักษณะนี้แต่ การถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดิน ให้ได้แสงสีที่สวยงามนั้น ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง  instagram รวมรูปถ่ายพระอาทิตย์ตกดินจากหลายสถานที่ ให้คุณได้รับชมและติดตาม บอกได้เลยว่าสวยตาแตกทุกรูป แต่วันนี้เราก็มีอีกหนึ่ง instagram ของช่างภาพ จากอเมริกาที่โชว์ผลงาน รวมรูปถ่ายพระอาทิตย์ตกดินจากหลายสถานที่ ให้คุณได้รับชมและติดตาม บอกได้เลยว่าสวยตาแตกทุกรูป ไม่ใช่แค่โลเคชั่นที่สวยเท่านั้นแต่เทคนิคการปรับแต่งภาพของช่างภาพมืออาชีพ คนนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าขั้นเทพมาก เพราะการถ่ายภาพท้องฟ้าให้ได้โทนสีในลักษณะที่เห็นใน instagram ของเขานั้นก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยทางธรรมชาติที่เราบอกไป แต่การแต่งรูปของเขานั้นในบางรูปใช้ภาพถึง 3 ภาพมาซ้อนกัน แต่ทำได้เนียนและดูเป็นภาพเดียว หาจุดตำหนิในรูปไม่เจอเลยจริงๆ ถ้าไม่ใส่แคปชั่นว่าซ้อนรูปก็ดูไม่ออก  เรียกได้ว่าฝีมือดีทั้งการถ่ายรูปและการแต่งรูปเราจึงอยากจะนำเสนอ instagram ของช่างภาพ รายนี้ให้คุณได้ติดตามเพื่อคุณจะได้ไอเดียในกาiถ่ายรูปท้องฟ้า ในช่วงเวลาต่างๆแล้วลองนำมาปรับแต่งผ่านโปรแกรมหรือ application ที่คุณสะดวกใช้งานลองปรับโทนสีโทนแสง…

สมาร์ทโฟนถ่ายรูปดาว ได้สวย

รู้หรือไม่ กล้องสมาร์ทโฟนถ่ายรูปดาว และ ทางช้างเผือกได้

หลายคนที่ชื่นชอบ การถ่ายรูปด้วยมือถือ เวลาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ก็มักจะนิยมถ่ายภาพสวยๆ วิวงาม ๆ มาอวดกัน แต่หลายคนยังไม่รู้ว่าปัจจุบัน สมาร์ทโฟนถ่ายรูปดาว และถ่ายภาพท้องฟ้า ตอนกลางคืน ถ่ายภาพดวงดาว หรือแม้แต่ ถ่ายรูปทางช้างเผือก ก็สามารถทำได้ แต่คุณจะต้องรู้เทคนิคและสมาร์ทโฟนที่คุณใช้นั้น จะต้องมีระบบ ฟังก์ชั่นการถ่ายรูป ที่ค่อนข้างละเอียด โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มี ฟังก์ชันของกล้องแบบหลายเลนส์หรือมีการตั้งค่าในโหมดโปรได้ละเอียด แต่ก็จะต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่น สถานที่ที่คุณจะเลือก ถ่ายรูปดาว ในตอนกลางคืน หรือ ถ่ายรูปทางช้างเผือก นั้นจะต้องมืดสนิทเรียกได้ว่านิยมไปถ่ายกันตามดอย ตามภูเขาต่างๆ หรือ อยู่ในที่ที่มืดสินท และการ ถ่ายรูปทางช้างเผือก นั้นจะต้องเป็นคืนเดือนมืด เรียกง่ายๆว่าต้องไม่มีแสงแม้แต่แสงจันทร์ รวมทั้งจะต้องเช็คจาก application แผนที่ดวงดาวด้วยว่า ในช่วงเวลาที่คุณจะไปถ่ายรูปนั้นมีดาวอะไรขึ้นบ้าง…

ภาพแนวสตรีท 05

การถ่าย ภาพแนวสตรีท ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย ฝึกฝนได้ง่าย ๆ มือใหม่ก็ถ่ายรูปแนวนี้ได้

ภาพแนวสตรีท แนวทางใน การถ่ายภาพ มีหลากหลายรูปแบบ สำหรับมือใหม่ที่สนใจใน การถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพด้วยมือถือ หรือถ่ายภาพด้วย กล้องดิจิตอล การฝึกฝนฝีมือเป็นเรื่องที่จำเป็น และการหัดถ่ายรูปในแนวต่างๆ ก็จะทำให้คุณเรียนรู้ได้ง่าย สำหรับการเริ่มต้นหัด หรือ ฝึกถ่ายรูป แนวที่ง่ายที่สุดน่าจะเป็นแนว street photo หรือ การถ่ายภาพแนวสตรีท เพราะคุณสามารถหาสถานที่ หามุมกล้องที่จะถ่ายได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นริมทางเดิน บนสะพานลอย หรือ ริมถนน ถ่ายรถ ถ่ายทางเดิน ถ่ายคน สิ่งต่าง ๆ ข้างทาง แม้แต่การนั่งรถเมล์ถ่ายรูป ก็ทำให้คุณสนุกไปกับ แนว street photo ได้ รวมทั้งสถานที่อย่างในห้างสรรพสินค้าก็ถ่ายได้ เพราะแนว street…

แต่งภาพด้วยkoloro 01

เรียนรู้เทคนิคการ แต่งภาพด้วยkoloro ของ application koloro ผ่าน IG official

แต่งภาพด้วยkoloro ถ้าคุณชื่นชอบ การแต่งรูปด้วยแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นในระบบ iOS หรือ android คุณเคยค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม นอกเหนือจากการดูข้อมูลต่างๆภายในแอพพลิเคชั่นหรือไม่ ถ้าคุณไม่เคยวันนี้เราจะแนะนำ  IG official application koloro ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่น ที่มีคนนิยมใช้แต่งรูปค่อนข้างเยอะ และรองรับการทำงานคู่กับ application lightroom ด้วยเพราะจะมีไฟล์ dng ให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ใน application lightroom และการสอนแต่งภาพของ แอพพลิเคชั่น koloro ผ่าน IG official นั้นทำให้คุณสนุกกับการแต่งรูปได้ง่าย ๆ  เพราะ IG official application koloro  จะมีคำแนะนำการปรับตั้งค่าในแบบต่างๆ โดยจะมีตัวอย่างรูปให้คุณดูหลาย ๆ…

แนวทิวทัศน์ 03

ทวิตเตอร์ช่างภาพที่น่าติดตาม กับ แนวทิวทัศน์ สวย ๆ จากญี่ปุ่น

แนวทิวทัศน์ วันนี้มี ทวิตเตอร์ ช่างภาพญี่ปุ่น มาแนะนำนั่นคือ @tm47prefectures สำหรับช่างภาพจากญี่ปุ่นรายนี้เป็นอีกหนึ่งช่างภาพที่เราอยากจะแนะนำ ผลงานรูปถ่าย ของเขานั้น จะเน้นในแนวทิวทัศน์ทั่วประเทศญี่ปุ่น มีรูปภาพในหลากหลายสไตล์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ระบุไว้ในคำแนะนำเบื้องต้นว่า เขียนบทความเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ซึ่งสามารถติดตามผลงานด้านบทความถ่ายภาพได้ที่ https://47prefectures.com/ แนะนำว่าให้แปลเป็นภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ เพราะในเว็บไซต์นั้นจะเขียนไว้เป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งคุณสามารถใช้ฟังก์ชันการแปลบนคอมพิวเตอร์ หรือ บนสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อศึกษาข้อมูลต่างๆจากช่างภาพรายนี้ได้ไม่ยาก  บทความของเขาก็น่าสนใจพอๆกับ ผลงานรูปถ่าย ของเขาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นช่างภาพที่น่าติดตามและคุณจะได้ต่อยอด ไอเดียในการถ่ายภาพ หรือการเลือกศึกษาข้อมูล จากบทความของเขาเพื่อต่อยอดการเรียนรู้ใน การเลือกกล้อง หรือรู้จักกับการถ่ายรูปผ่านมุมมองของ ช่างภาพมืออาชีพ ที่มาแนะนำและบอกเล่าประสบการณ์ แนะนำเลยว่าถ้าคุณมีเวลาลองชมผลงานของช่างภาพรายนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ และเว็บไซต์ของเขา คุณได้ประโยชน์จากการติดตามแน่นอน โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาเทคนิคการถ่ายภาพ และหากคุณเป็นมือใหม่…

รูปวิวสวยๆจากญี่ปุ่น 02

เพลินกับการชม รูปวิวสวยๆจากญี่ปุ่น ผ่าน IG ช่างภาพ astrailor_jp

รูปวิวสวยๆจากญี่ปุ่น instagram ของ ช่างภาพจากญี่ปุ่น ที่เราแนะนำให้คุณได้ติดตามกันวันนี้ บอกได้เลยว่าจะทำให้คุณหลงใหลกับธรรมชาติที่สวยงาม จากสถานที่ต่างๆใน ประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านและการนำเสนอผลงานของช่างภาพรายนี้ผ่าน instagram astrailor_jp https://www.instagram.com/astrailor_jp/  บอกเลยว่าผลงานของเขานั้นสวยทุกรูป มีเสน่ห์มีความน่าสนใจ นำเสนอธรรมชาติจากหลายสถาน ที่ไม่ว่าจะเป็น ภูเขาแม่น้ำ หรือแม้แต่วิวในเมือง ก็ถ่ายรูปนำเสนอได้น่าสนใจ และโดยเฉพาะกับ รูปดอกไม้ บอกได้เลยว่าถ้าใครหลงใหลดอกไม้นานาชนิด จะไม่ผิดหวังกับการติดตาม IG ช่างภาพ astrailor_jp   รวมทั้ง รูปถ่ายธรรมชาติ ที่มีสีสันสดใสเห็น แล้วอยากไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆที่ ช่างภาพ รายนี้ถ่ายรูปมาให้ได้ชมกันเลยจริงๆ เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจทุกรูป และในแคปชั่นแต่ละรูปนั้น ช่างภาพรายนี้ก็จะอธิบายสถานที่และข้อมูลอื่นๆ ให้ได้ทราบแม้ว่าจะเป็น ภาษาญี่ปุ่น แต่ไม่ต้องกังวลเหมือน ที่เราเคยแนะนำกันไว้ว่าสามารถใช้ ฟังก์ชั่นแปลภาษาของ…