การดูแลกล้องถ่ายรูป ทำให้เราสามารถที่จะใช้งานเจ้ากล้องได้ในระยะที่ยาวนานมากขึ้น

การดูแลกล้องถ่ายรูป ทำให้เราสามารถที่จะใช้งานเจ้ากล้องได้ในระยะที่ยาวนาน

กล้องถ่ายรูปไอเทมที่เป็นที่นิยมและยิ่งคนชอบถ่ายรูปด้วยแล้ว การที่จะมีกล้องถ่ายรูปเป็นจำนวนหลาย ๆ ตัวก็อาจจะไม่มช้เรื่องที่แปลก อยู่ที่เราจะรักษาของได้ดีมากน้อยเท่าไหร่นั้นเอง กล้องถ่ายรูปสวย วันนี้จะพามาดูเรื่องของ การดูแลกล้องถ่ายรูปทำให้เราสามารถที่จะใช้งานเจ้ากล้องได้ในระยะยที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยขอแนะนำ การดูแลกล้องถ่ายรูป หากว่าเรานั้นรักษาของดีในบางครั้งก็อาจจะทำให้เรานั้นสามารถใช้งานและอาจจะได้ไปต่อยอดได้ดี การปล่อยต่อกล้องถ่ายรูป หากว่าเรานั้นรักษาของดีมาตั้งแต่ต้น เราก็จะได้ราคาที่สูงนะเพื่อน ๆ เอาเป็นว่าวันนี้ได้ทราบแน่นอนว่าการที่เราจะดูแลกล้องถ่ายรูปของเรามีส่วนไหนบ้างที่ควรจะดูแล ห้ามพลาด การดูแลกล้องถ่ายรูป ที่ต้องมีการเก็บรักษากล้องไว้ให้ถูกวิธี การดูแลกล้องถ่ายรูป ในส่วนแรกก็อาจจะพูดถึงคือ เรื่องของความชื้น หากว่าเรานั้นไม่ระวังในเรื่องของความชื้นให้ดีความเสี่ยงแรกที่เราจะเจอเลยก็คือเชื้อรา แนะนำว่าควรที่จะใส่ซองซิลิก้าไว้ในกระเป๋าหรือว่าไว้ในตู้ที่เรานั้นทำการเก็บรักษากล้องไว้นั้นเอง จะสามารถช่วยเรื่องของการดูดซับความชื่นออกไปได้ ทำให้เพิ่มระยะการใช้งานของกล้องถ่ายรูปเราได้แน่นอน การดูแลกล้องถ่ายรูป ในส่วนต่อมา คือ การทำความสะอาดกล้องและเลนส์กล้อง นั้นเอง ซึ่งจะมีชุดทำความสะอาดให้เรานั้นได้ใช้งานกัน ใครที่จะใช้อุปกรณ์ให้ถูกวิธีนะเพื่อน ๆ ไม่ควรนำผ้าเผ็ดไปที่เลนส์กล้องเลย เพราะว่าบางครั้งก็อาจจะทำให้เกิดเป็นรอยขีดข่วนได้นั้นเอง ของแบบนี้ต้องดูดี ๆ อย่าพลาด การดูแลกล้องถ่ายรูป…

ถ่ายภาพวันคริสต์มาส ที่มีการประดับไฟสวยงามถ่ายอย่างไรให้โดดเด่น

ถ่ายภาพวันคริสต์มาส ที่มีการประดับไฟสวยงามถ่ายอย่างไรให้โดดเด่น

นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาทอง ของนักถ่ายภาพที่จะสามารถเก็บภาพบรรยากาศที่มีความสุข มีความรื่นเริง ในช่วงเทศกาลสำคัญประจำปีของมวลมนุษยชาติ กับเทศกาล วันคริสต์มาส ซึ่งเราจะพบได้ถึงการประดับประดา การตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ ทั้ง จากบ้านเรือน สถานที่ทำงาน เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยว ในหลายแห่ง โดยเฉพาะเวลายามค่ำคืน ในช่วง วันคริสต์มาส หรือวันช่วงก่อนกำหนดเทศกาล จะมีการประดับประดาแสงไฟอุปกรณ์หลากสีสัน ที่มีความสวยงามให้ท่านได้รับบรรยากาศที่มีความสุขมีความรื่นเริง โดนการ ถ่ายภาพวันคริสต์มาส หนังจะมีความท้าทายอยู่ส่วนหนึ่ง จากช่วงเวลาที่จะพบได้ถึงบรรยากาศสีสันที่เหมาะสมที่สุดไม่ก็คือช่วงเวลากลางคืน ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่มีแสงธรรมชาติอยู่น้อย การที่ท่านจะถ่ายภาพสีสันบรรยากาศยามค่ำคืน ออกมาให้เกิดความสวยงามได้ก็คงต้องใช้ฝีมือมากอยู่พอสมควร ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำแนวทางเทคนิคที่ดี ให้ท่านสามารถเก็บภาพบรรยากาศงาน วันคริสต์มาส ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ่ายภาพวันคริสต์มาส ที่จำเป็นต้องใช้เทคนิคในการถ่ายดังนี้ ถ่ายภาพวันคริสต์มาส สิ่งแรกที่ต้องเตรียม ก็คือ ขาตั้งกล้อง ตัวช่วยสำคัญให้คุณได้ภาพสวย ๆ…

เทคนิคการถ่ายรูป ถ่ายแบบไหนให้ลงตัวสุดปังในช่วงคริสต์มาส

เทคนิค การถ่ายรูป ถ่ายแบบไหนให้ลงตัวสุดปังในช่วงคริสต์มาส

เมื่อก้าวเข้ามาสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปี ก็จะพบได้ถึงงานเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ประจำปีทั้ง จากงานวัน คริสต์มาส และงานวันปีใหม่แต่ประตูบานแรก แห่งการเฉลิมฉลองการสิ้นปี มักจะพูดถึงความนิยม ในการเฉลิมฉลองการออกมาสังสรรค์ ในวันX’masซึ่งเราจะพบให้ถึงการประดับประดา การจัดแต่งสถานที่ ให้เข้ากันกับบรรยากาศ ในช่วงวัน คริสต์มาส กล้องถ่ายรูปสวยๆ และเป็นที่แน่นอนว่า เราจะต้องพบเห็นการตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งจะต้องมีต้น คริสต์มาส เป็นพระเอกของงานอยู่โดยเสมอ สำหรับท่านที่มีความชื่นชอบ ในการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ หรือเป็นคนที่มีความมั่นใจ อยากจะอวดโฉมแสดงออกให้เห็นมุมมองของตัวเอง ลงบนสื่อโซเชียลออนไลน์ ก็มักจะใช้ประโยชน์ จากต้นX’masเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์การถ่ายรูป ที่เท่ากันกับบรรยากาศมากที่สุดถ้าเป็นเช่นนั้น ขอแนะนำ เทคนิค การถ่ายรูป ให้เข้ากันกับต้น คริสต์มาส ให้มีความเหมาะสมมีความลงตัว สร้างความโดดเด่นให้กับตัวคุณ มีลักษณะเป็นเช่นไรลองมาติดตามแนวทางเทคนิคดี ๆ กัน เทคนิค การถ่ายรูป…

กล้องถ่ายรูปสวย ไฮเทมเด็ดที่จะได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน

กล้องถ่ายรูปสวย ไฮเทมเด็ดที่จะได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน

จะสิ้นปีแล้ววางแผลนไปเที่ยวปีใหม่กันหรือยังค่ะ นอกจากไปเที่ยวแล้วมีกล้องถ่ายรูปสวยๆ ไปเก็บเกี่ยวบรรยากาศและความทรงจำดีๆ กันหรือยังค่ะ หากคุณคิดไม่ออกว่าจะเลือกกล้องชนิดไหน วันนี้เรามาแนะนำ กล้องถ่ายรูปสวย รับรองว่าหากเลือกซื้อแล้วต้องได้ของถูกใจ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และภาพสวยถูกใจแน่นอนเลยค่ะ การได้ภาพสวย  อัพลงไอจี ลงเฟส สมัยนี้เป็นเรื่องที่ดีและเป็นการสร้างเรื่องราวให้คนอื่นได้เห็นสร้างสตอรี่น่าสนใจก็เริ่มมาจากการถ่ายรูปนี่ละค่ะ แนะนำให้เลือกใช้กล้องดีๆ แลกยอดไลท์ด้วยค่ะ กล้องถ่ายรูปสวย ที่พกพาสะดวกและมีความละเอียดสูง กล้องถ่ายรูปสวย ยี่ห้อแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Canon EOS 250D มีการดีไซต์ที่เบาที่สุดมีการแสดงผลหน้าจอหลายระบบใช้การสัมผัสโดยตรงได้เลยทำให้เพิ่มลูกเล่นในการใช้งานกล้องมีการออกแบบที่ขนาดพอเหมาะพกพาได้สะดวกสบาย สามารถตั้งถ่ายภาพนิ่งได้ ถ่ายภาพสวยเพราะมีความละเอียดที่ 24.1 ล้านพิกเซล กลางคืนก็ถ่ายสวยมีความเร็วต่อแสง หากอยากอัพรูปเชื่อมต่อwifi ได้ทั้งที กล้องถ่ายรูปสวย ยี่ห้อที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ Olympus OM-D E-M10 Mark III เป็นกล้องที่ถ่ายวีดีโอได้ทำให้เพิ่มลูกเล่นในการถ่ายได้มากยิ่งขึ้น…

กล้องถ่ายรูปแบรนด์น่าใช้ ที่จะได้ภาพถ่ายที่สวยและออกแบบมาดีล้ำสมัย

กล้องถ่ายรูปแบรนด์น่าใช้ ที่จะได้ภาพถ่ายที่สวยและออกแบบมาดีล้ำสมัย

การเลือกกล้องถ่ายรูปสักอัน ในยุคปัจจุบันตัดสินใจไม่อยากเลยค่ะเพราะมีการออกแบบดีที่ล้ำสมัยหลายฟังก์ชั่นอยู่ในตัวเดียวคุณเลยไม่ต้องตัดสินใจนานเลยค่ะ ว่าอยากได้แบบนี้แบบนั้นมีครบจบในการใช้งานแต่ละแบรนด์เลยก็ว่าได้ค่ะ ราคาแต่ละแบรนด์นั้นแตกต่างกันออกไปอยู่ที่เรามีพละกำลังในการซื้อเท่าไรแต่สมัยนี้กล้องราคาไม่สูงเหมือนในสมัยก่อนทำให้คนซื้อง่ายขึ้นไม่ต้องคิดเยอะเหมือนสมัยก่อน ยิ่งถ้าคอเที่ยวแล้วชื่นชอบในการถ่ายรูปบอกเลยว่าจำเป็นที่ต้องมีหามาติดตัวไว้เลยค่ะ วันนี้มารีวิวกล้องดีๆ กล้องถ่ายรูปแบรนด์น่าใช้ เพื่อใครกำลังมองหากล้องอยู่มีดังนี้ค่ะ  กล้องถ่ายรูปแบรนด์น่าใช้ ที่มีการดีไซต์สวยและถ่ายภาพคมชัด กล้องถ่ายรูปแบรนด์น่าใช้ มาเริ่มกันที่รีวิวกล้องแรก ก็คือ กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ (Canon EOSM 100) กล้องตัวนี้จุดเด่นคือมีการจับกล้องและการโฟกัสที่เร็วมากทำให้คนนิยมเลือกใช้และยังมีแฟลชในตัวมีการดีไซต์สวยและล้ำสมัย กระทัดรัดเหมาะกับคนที่ชอบการถ่ายรูป แนะนำว่ากล้องตัวนี้ได้ภาพคมสวยเพราะมีความละเอียดถึง 24.3 ล้านพิกเซล ยังเชื่อมต่อกับwifi ได้อีก น้ำหนักอยู่ที่ 344 กรัมขนากกำลังดี ราคาเปิดตัวที่ 16,000 บาท กล้องถ่ายรูปแบรนด์น่าใช้ รีวิวกล้องต่อมา ก็คือ รีวิวกล้องถ่ายรูปยี่ห้อ (Fujifilm X A5) กล้องตัวนี้จุดเด่นคืออัพวีดีโอได้พร้อมถ่ายภาพและยังมีฟังก์ชั่นพิเศษมากมายเก็บรูปได้ถึง 450 รูปมีการรองรับ…

กล้องถ่ายรูปล้ำสมัย ถ่ายรูปยังไง้ให้มีแสงสวยและไม่จำเจ

กล้องถ่ายรูป ล้ำสมัย ถ่ายรูปยังไง้ให้มีแสงสวยและไม่จำเจ

การถ่ายรูปให้ออกมาสวย การเลือกซื้อกล้องถ่ายรูปเป็นเรื่องจำเป็นเลยค่ะ ว่ามีฟังก์ชั่นและสเปคในการทำงานตอบโจทย์เราไหม การได้ถ่ายภาพสวยก็เป็นการเก็บความทรงจำดีๆ เวลาเราไปสถานที่เที่ยวที่เราชอบกล้องถ่ายรูปมีความจำเป็นหลายอย่างเลยค่ะ บางคนใช้งานเพื่อการทำงาน การสืบหาข้อมูลเก็บหลักฐานต่างๆ กล้องจึงมีความจำเป็นที่เราต้องใช้โดยหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยค่ะ แต่กล้องดีๆ ที่ช่างภาพนิยมเลือกใช้ราคาเริ่มต้นไม่แพงวันนี้เรามารีวิว กล้องถ่ายรูป ล้ำสมัย ให้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหากล้องใช้งานอยู่นะค่ะ กล้องถ่ายรูป ล้ำสมัย ถ่ายได้แบบต่อเนื่องได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน กล้องถ่ายรูปล้ำสมัย ยี่ห้อ (Nikon Z50) เป็น กล้องถ่ายรูป ที่ดีไซต์สวยน่าใช้งานมากเลยค่ะตัวนี้มีเลนส์ Z-Mount ทำให้มีการถ่ายรูปที่ชัดเจนและซูมได้มากกว่าเดิม มีความละเอียดถึง 20.9 ล้านพิกเซล ทำให้ได้ภาพสวยถูกใจแน่นอนค่ะ น้ำหนักเอยู่ที่ 395 กรัม มีการถ่ายแบบต่อเนื่องได้ บันทึกวีดีโอได้ ราคาขายครั้งแรกอยู่ที่ประมาณ 28,900 บาท กล้องถ่ายรูปล้ำสมัย ยี่ห้อ (Panasonic Lumix…

กล้องฟิล์มยอดนิยม สามารถถ่ายรูปได้แบบไม่มีเบื่อหลายคนเริ่มให้ความสนใจมากขึ้น

กล้องฟิล์มยอดนิยม ถ่ายรูปได้แบบไม่มีเบื่อหลายคนเริ่มให้ความสนใจมากขึ้น

กล้องฟิล์มยอดนิยม ก็ต้องบอกแล้วว่าเป็น ไอเทมที่หลายคนนั้นค่อนข้างที่จะเริ่มให้ความสนใจในปัจจุบัน ด้วยความที่ทุกวันนี้มีกล้องที่เรานั้นสามารถใช้งานได้ง่าย สำหรับคนที่รักการถ่ายรูป ก็สามารถที่จะถ่ายรูปได้อย่างไม่มีสะดุด ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มยอดนิยม ที่เรานั้นสามารถถ่ายรูปสวย ๆ ได้แบบไม่มีเบื่อ แค่ลองถ่ายเท่านั้น ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าปัจจุบันมีกล้องฟิล์มยอดนิยมรุ่นไหนบ้างที่น่าใช้งาน กล้องฟิล์มยอดนิยม ขนาดกระทัดรัดพกพาได้สะดวก กล้องฟิล์มยอดนิยม รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Pentax PC35AF-M เป็นรุ่นที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการจะเริ่มต้นในการเล่นกล้องฟิล์มเราว่ามันจะทำให้เรานั้นเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในการถ่ายรูปได้แบบไม่เบื่อนะเพื่อน ๆ เพราะว่าราคาของเจ้ากล้องถ่ายรูปตัวนี้เราก็มองว่าไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ด้วย มาพร้อมกับเลนส์ F/2.8 ให้เรานั้นเก็บภาพสวย ๆ ได้ กล้องฟิล์มยอดนิยม ในรุ่นต่อมาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Konica Auto S เป็นกล้องฟิล์มที่มาพร้อมกับขนาดที่มีความเล็กและมีความกระทัดรัดในการพกพาที่เรามองว่ามีความสะดวกสบายให้เรานั้นถือไปถ่ายรูปได้แบบชิล ๆ…

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบเล่นกล้องฟิล์มจำเป็นต้องมีติดตัว

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบเล่นกล้องฟิล์มจำเป็นต้องมีติดตัว

ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์ม เราว่ามันเป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างจะมีเสน่ห์มาก ๆ หากว่าเรานั้นต้องการจะถ่ายรูปเราว่ามันน่าสนใจมาก ๆ กล้องฟิล์มมันค่อนข้างที่จะดีต่อใจของมครหลายคนเลยนะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบเล่นกล้องฟิล์มคือต้องมี ไปดูพร้อมกันนะเพื่อน ๆ กล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจนี้เราจะสามารถเลือกกล้องรุ่นไหนมาถ่ายได้ รับรองว่าไม่ควรพลาด ทำให้เรานั้นออกไปถ่ายในวันว่าง ๆ เราควรเลือกกล้องที่มีความเหมาะเหมือนนะ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่ถ่ายภาพสวยงามอย่างแน่นอน เรามาเริ่มกันที่ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Yashica Electro 35 GSN เป็นกล้องถ่ายรูปรุ่นที่สามารถเสบแฟลชแยกได้นะเพื่อน ๆ มาพร้อมกับรูรับแสงที่ค่อนข้างกว้างมาก ๆ อยู่ที่ f/1.7 ให้ภาพที่สวยงามให้อารมณ์ที่สะดุดตามแน่นอน รูปร่างหน้าตาก็คือมีความสวยงามมาก ๆ แงแรงทนทานแน่นอน  กล้องฟิล์มน่าใช้งาน รุ่นต่อมาที่เรามาแนะนำในวันนี้ คือ…