แนะนำกล้องฟิล์ม อุปกรณ์น่าใช้งานเป็นกระแสมาก ๆ

แนะนำกล้องฟิล์ม อุปกรณ์น่าใช้งานเป็นกระแสมาก ๆ อยากให้ลองซื้อมาถ่ายภาพกัน

แม้ว่าจะผ่านเวลามานานสักเท่าไหร่ กล้องฟิล์มก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ถือว่าไม่ตกรุ่น กล้องถ่ายรูปสวยๆ หลายๆคนนั้นจากพี่ไม่นิยมก็เริ่มกลับมานิยมกันอีกครั้ง จนทุกวันนี้ราคาของฟิล์มพุ่งสูง วันนี้ก็เลยอยากที่จะมา แนะนำกล้องฟิล์ม อุปกรณ์น่าใช้งานที่ทุกวันนี้เป็นกระแสมาก ๆ อยากให้ลองซื้อมาถ่ายภาพกัน ได้ฟิลล์สุด ๆ  สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องฟิล์ม เพื่อที่จะใช้ในการใช้งานอยู่ระหว่างลองเลือกกล้องฟิล์มที่ชอบก่อน หรือหากว่าบางคนนั้นยังไม่แน่ใจว่าเรานั้นมีความชื่นชอบกล้องฟิล์มหรือไม่ก็ลองซื้อกล้องฟิล์มที่เป็นแบบทดลอง ก็คือแบบใช้แล้วทิ้งนั้น ลองเอามาใช้ก่อนว่าเรานั้นมีความชอบในเรื่องของโทนสีหรือว่าในเรื่องของลักษณะรูปแบบการถ่ายภาพหรือเปล่า แนะนำกล้องฟิล์ม พกพาไปไหนมาไหนสะดวกสุด ๆ  แนะนำกล้องฟิล์ม ในรุ่นแรก ก็คือ Minolta Hi-Matic 7 Sii การใช้งานที่มาพร้อมกับขนาดที่เล็กกระทัดรัด เพราะฉะนั้นในเรื่องของการปกครองก็ถือว่ามีความสะดวกสบาย แต่ที่สำคัญกล้องฟิล์มรถเมล์ก็ยังมีความต้องการใช้งานที่ถือว่ามีความใช้ง่ายมากๆเหมาะสำหรับมือใหม่ เป็นกล้องสิ่งที่หลายคนเข้ามาจะบอกว่าเหมาะกับการถ่ายรูปแนวสตรีท โหมดการทำงานมีโหมดแมนนวล ที่หลังสามารถเลือกปรับได้ตามใจชอบ  แนะนำกล้องฟิล์ม ในรุ่นต่อมา ก็คือ Olympus XA เป็นรูปแบบของกล้องฟิล์มที่ค่อนข้างมีขนาดเล็กมากๆเท่ากับขวามือของเราเลย มันก็เลยให้ความสะดวกแล้วก็ความคล่องแคล่ว…

กล้องMirrorlessใช้งานง่าย พกพาไปที่ไหนก็ได้รูปภาพที่สวยงาม

กล้องMirrorlessใช้งานง่าย พกพาไปที่ไหนก็ได้รูปภาพที่สวยงามกลับมาแน่นอน

กล้องถ่ายรูป ค่อนข้างเป็นอุปกรณ์ที่ทุกวันนี้มีความนิยมมากๆ มันทำให้เรานั้นสามารถเก็บความทรงจำ ให้คิดถึงได้ วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำกล้องMirrorlessใช้งานง่าย เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ไม่ว่าจะพกพาไปที่ไหนเราก็ได้รูปภาพที่สวยงามกลับมาแน่นอน ห้ามมองข้าม สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปที่เป็นรูปแบบของ กล้องMirrorlessใช้งานง่าย ในเรื่องของการพกพาก็มีความสะดวกสบาย และที่สำคัญเรื่องของดีไซน์ก็ยังมีการดีไซน์ออกมาที่มีความน่าสนใจและก็มีน้ำหนักเบาไม่ว่าเราจะพกพาไปไหนก็ไม่หนัก ไม่ทำให้เรารู้สึกปวดเมื่อยแน่นอน ก็เลือกในรูปแบบที่เราคิดว่ามันตอบโจทย์ความต้องการเรามากที่สุดก็แล้วกัน เพราะว่าทุกวันนี้กล้อง Mirrorless ผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบหลากหลายประเภทมากๆ กล้องMirrorlessใช้งานง่าย เลือกแบบที่ชอบตอบโจทย์ความต้องการ กล้องMirrorlessใช้งานง่าย รุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ Sony A6000 รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นกล้องดิจิตอล ราคาดี และที่สำคัญยังมาพร้อมกับฟังชั่นการใช้งานที่สำหรับคนที่มีความชื่นชอบในการถ่ายรูปแล้วเราถือว่ามันครบถ้วนมากๆ ความละเอียดในการถ่ายรูปก็มาถึง 24.3 ล้านพิกเซล ซึ่งมีความคมชัดมากๆและที่สำคัญในเชื่อมต่อในส่วนของ WiFi มันจึงเกิดความรวดเร็วในการอัพโหลดรูปภาพมากๆอีกด้วย พกพาไปไหนก็ได้ สะดวกสบายแน่นอน กล้องMirrorlessใช้งานง่าย รุ่นต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ Fujifilm X-T100…

กล้องCANON DSLR (EOS) กล้องทำงานระดับมืออาชีพที่ไม่ควรพลาด

กล้อง CANON DSLR (EOS) กล้องทำงานระดับมืออาชีพที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องมือในการถ่ายทำคอนเทนต์ หรือใช้ในชีวิตประจำวัน กล้องถ่ายรูปสวยๆ โดยกำลังมองหากล้องระดับมืออาชีพอยู่นั้น สำหรับ กล้อง DSLR (EOS) ระดับมืออาชีพนั้นมีมากมาย หลายแบบให้ได้เลือกใช้กัน เรียกได้ว่าสำหรับคนที่ทุ่มไม่อั้นสำหรับกล้องแบบมืออาชีพในการใช้งานนั้น กล้อง CANON DSLR (EOS) ระดับมืออาชีพ มีให้เลือกกันหลายแบบเลยทีเดียว  กล้อง CANON DSLR (EOS) สำหรับคนที่ต้องการความคมชัด กล้องCANON DSLR (EOS) กล้องรุ่นแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ EOS 5D Mark IV Kit (EF 24-105 mm f/ 4 L IS II…

กล้องถ่ายรูปCANON แบบDSLR ที่มีคุณภาพราคาเบา ๆ สำหรับผู้เริ่มต้น

กล้องถ่ายรูปCANONแบบDSLR ที่มีคุณภาพราคาเบา ๆ สำหรับผู้เริ่มต้น

สำหรับในปัจจุบัน การถ่ายวิดิโอ การถ่ายรูป การทำคอนเทนต์นั้นมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเป็นช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ และสำหรับผู้ที่เริ่มต้น เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และต้องการทำคอนเทนต์ให้ออกมาในระดับที่มีคุณภาพ แต่ก็อยากได้กล้องแบบราคาเบา ๆ สำหรับคนเริ่มต้น และ กล้องถ่ายรูปCANONแบบDSLR ก็มีสำหรับผู้เริ่มต้นที่น่าสนใจ ในราคาที่เข้าถึงได้  กล้องถ่ายรูปCANONแบบDSLR สำหรับช่างภาพราคาสบายกระเป๋า กล้องถ่ายรูปCANON แบบDSLR กล้องรุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ EOS 200D II (EF-S 18-55 mm f/4-5.6 IS STM) ราคาอยู่ที่ประมาณ 26,900 บาท มีคุณสมบัติเซนเวฮณื aps -c cmos มีความละเอียดไม่เบาเลยทีเดียว อยู่ที่ 24.1…

แนะนำกล้องCANON DSLR(EOS) ระดับปานกลางที่ราคาไม่แรงจนเกินไป

แนะนำกล้องCANON DSLR(EOS) ระดับปานกลางที่ราคาไม่แรงจนเกินไป

สำหรับคนที่อยากได้กล้องถ่ายรูปแบบ CANON DSLR (EOS)  และกำลังมองหากล้องในเรทที่ราคาไม่แรงจนเกินไป และมีฟังก์ชั่นการถ่ายทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวในระดับที่มากกว่าเริ่มต้นไม่ว่าจะนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน กล้องถ่ายรูปสวยๆ หรือใช้ถ่ายทำคอนเทนต์ลงแพลตฟอร์มโชเชี่ยลมีเดียเพื่อหารายได้อีกหนึ่งช่องทาง แนะนำกล้องCANON DSLR(EOS) ระดับปานกลาง นั้นก็น่าสนใจอย่างมาก เพราะราคาไม่แรงจนเกินไป และสามารถใช้ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา  แนะนำกล้อง CANON DSLR (EOS) กล้องประสิทธิภาพสูง แนะนำกล้องCANON DSLR(EOS) กล้องรุ่นที่น่าสนใจ ก็คือ EOS 850D (EF-S18-55 mm f/4-5.6 IS STM) สำหรับกล้อง CANON DSLR (EOS) ระดับปานกลาง EOS 850D (EF-S18-55 mm…

ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II สำหรับงาน Live Streaming

ข้อดีกล้องถ่ายรูปCanon EOS M50 Mark II สำหรับงาน Live Streaming

กล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II สำหรับกล้องตัวนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นกล้องที่เหล่ายูทูปเบอร์ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย หรือแม่ค้า นิยมใช้กัน เพราะตัวกล้องมีราคาที่ไม่แพง มีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพวิดีโอ อีกทั้งยังใช้ในการถ่าย Live ผ่านหน้ากล้องได้อีกด้วย วันนี้เราก็เลยจะมาเจาะลึก ข้อดีกล้องถ่ายรูปCanon EOS M50 Mark II นี้กันว่ามันจะมีข้อดีอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นกล้องอีกตัวหนึ่ง ที่อยากจะแนะนำให้แม่ค้า หรือยูทูปเบอร์มือใหม่ได้จับจองเป็นเจ้าของ ข้อดีกล้องถ่ายรูปCanon EOS M50 Mark II ที่มีมากกว่าการถ่ายรูป ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark…

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ที่เหมาะกับทำ Youtube และถ่ายวิดิโอในสไตล์ Vlog อย่างมาก

ข้อดีของกล้องSonyรุ่น ZV-1 ที่เหมาะกับทำ Youtube และถ่ายวิดิโอในสไตล์ Vlog

 กล้องถ่ายรูปในปัจจุบันนี้ ไม่ได้มีแค่เพียงใช้งานถ่ายรูปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น กล้องถ่ายรูปสวยๆ ทางค่ายผู้ผลิตได้มีการอัพเดทความทันสมัยลงไปในตัวกล้อง ทำให้กล้องถ่ายรูปมีความสามารถพิเศษ ที่ใช้ในการถ่ายงานวิดีโอได้อีกด้วย สำหรับกล้องถ่ายรูปที่สามารถถ่ายงานวิดีโอได้นั้น เราต้องบอกเลยว่ามีหลากหลายมาก แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำ ข้อดีของกล้องSonyรุ่น ZV-1 ที่บอกได้เลยว่า มันเป็นกล้องที่เหมาะกับการถ่ายวิดิโอในสไตล์ Vlog อย่างมาก ส่วนข้อดีของกล้องรุ่นนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย ข้อดีของกล้องSonyรุ่น ZV-1 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ข้อดีข้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ จอสามารถพับหมุนได้ มีขนาดใหญ่ มองภาพได้อย่างชัดเจน ในการที่จะถ่ายทำวิดีโอ โดยเฉพาะการถ่ายในสไตล์ Vlog  หรือการถ่ายด้วยตัวคนเดียว เรื่องของขนาดหน้าจอ มีความสำคัญอย่างมาก เพื่อที่ผู้ถ่ายจะได้มองเห็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ซึ่งทางกล้องอย่าง Sony รุ่น ZV –…

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ไอเทมที่ควรมีเป็นที่นิยมมากๆคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด

แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ไอเทมที่ควรมีเป็นที่นิยมมากๆคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด

ทุกวันนี้ไอเทมที่มีความยอดนิยมมากๆจนหลายๆคนนั้นเที่ยวไม่จะพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยก็คงหนีไม่พ้นกล้องฟิล์ม เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ตัวนี้กล้องฟิล์มมีการพัฒนาในการใช้งานที่มีความหลากหลาย ฟิล์มในการใช้ก็มีหลากหลายประเภทให้เราสามารถเลือกสรรได้ มีตั้งแต่ราคาที่สามารถจับต้องได้ไปจนถึงตัวท็อปที่มีราคาแพงหน่อย สำหรับวันนี้เราจะมา แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ไอเทมที่ทุกวันนี้ควรมี บอกเลยว่าเป็นที่นิยมมาก ๆ คนขอบถ่ายรูปห้ามพลาด ไอเท็มเด็ดๆแบบนี้สำหรับมือใหม่หรือว่าคนที่มีความชำนาญอยู่แล้วก็ควรที่จะมีติดตัวเอาไว้ ทำให้เรานั้นได้อรรถรสในการถ่ายรูปมากขึ้นนั้นเอง แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ดีไซน์รูปร่างที่มีความสวยงามใช้งานง่าย แนะนํากล้องฟิล์มมือใหม่ ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ Pentax K1000 กล้องฟิล์มที่เราว่ามีความน่าสนใจในเรื่องของการใช้งานแล้วก็เรื่องของดีไซน์รูปร่างที่มีความสวยงามมากๆ สามารถถือได้ไม่หนัก เรื่องของระบบการใช้งานก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ค่อนข้างครบ ในเรื่องของการปรับค่าต่างๆ เราต้องเป็นคนที่กำหนดค่าเอง แต่เรื่องของความแม่นยำก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกล้องที่ได้รับความ มั่นใจว่าสามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยแน่นอน แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ ในรุ่นต่อมาก็คือ Olypus OM-1 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่ถ่ายภาพออกมาได้คุณภาพที่ดีมากๆเลย กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง แถมไม่ออกขณะก็ยังมาพร้อมกับขนาดที่มีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้สะดวก คำถามที่เราตอบโจทย์ความต้องการ เรื่องของฟังก์ชันการใช้งานถือว่ามีความครบถ้วน รูปร่างหน้าตาก็คือดีไซน์มาดีสำหรับคนที่มีความเป็นมือใหม่ก็สามารถใช้งานกล้องฟิล์มรุ่นนี้ได้แน่นอน แนะนำกล้องฟิล์มมือใหม่ รุ่นสุดท้ายหรืออยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Yashica MF-2…