จุดเด่นของกล้องดิจิตอล กล้องคุณภาพสร้างอาชีพเสริมรายได้ไม่มีลิมิต

จุดเด่นของกล้องดิจิตอล กล้องคุณภาพสร้างอาชีพเสริมรายได้ไม่มีลิมิต

กล้องดิจิตอล เป็นอุปกรณ์ที่ถูกมองว่าแค่ถ่ายภาพเฉย ๆ ไม่ได้มีประโยชน์อะไร สามารถใช้มือถือแทนได้ กล้องถ่ายรูปสวย ซึ่งความเป็นจริงใช้กล้องมือถือก็ไม่ได้ผิดอะไร ทว่ากล้องปกติ แม้จะมีการถ่ายภาพแบบอื่น ๆ เข้ามา กล้องก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็น และสามารถสร้างรายได้ด้วย เนื่องจาก จุดเด่นของกล้องดิจิตอล ที่ต้องเน้นการถ่ายภาพอย่างกล้องถ่ายภาพโดยตรงมีฟังก์ชันและคุณสมบัติที่ครบวงจรมากกว่านั้นเอง และมี 3 อาชีพเสริมด้วยกันที่ใช้กล้องถ่ายภาพแล้วปัง เงินไหลมาไม่มีลิมิต และไม่ต้องลงแรงเยอะ ดังนี้  การทำช่องอ YOUTUBE นำกล้องไปถ่ายงานที่สร้างสรรค์และลงสู่ออนไลน์ รายได้มาจากยอดวิว อนาคตแม้ลงคลิปไปนานแล้ว หากมีคนเข้ามาดู ยอดวิวขึ้น กำไรก็ยังมีอยู่นั้นเอง  ถ่ายภาพขาย เป็นรายได้ที่ไม่ต้องลงแรงอะไรมากมาย เลือกถ่ายที่สิ่งตนเองชอบและถนัด นำมาโพสต์ขายในเว็บไซต์ภาพเท่านั้นเองก็ทำรายได้แบบมหาศาลเลย  รับงานถ่ายภาพ ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้สกิลในการแต่งรูปด้วย และถ้าทำได้ดี บอกเลยว่าแค่ กล้องดิจิตอล ทำเงินต่อเดือนหลักแสนกันมาหลายต่อหลายคนแล้ว …

เหตุผลที่ควรซื้อกล้องดิจิตอล ไว้ถ่ายภาพความทรงจำอัปเดตใหม่

เหตุผลที่ควรซื้อ กล้องดิจิตอล ไว้ถ่ายภาพความทรงจำอัปเดตใหม่

กล้องดิจิตอล ตัวช่วยหนึ่งของการถ่ายภาพความทรงจำและบางรุ่นสามารถถ่ายวิดีโอได้ด้วย ทว่าตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า มือถือ มีฟังก์ชั่นของการถ่ายภาพเช่นกัน เทคนิคการถ่ายรูป ทำให้หลายคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อกล้องอยู่เกิดความลังเลใจ จะซื้อดีหรือไม่ ใน ที่นี่ จึงได้หา 5 เหตุผลที่ควรซื้อ กล้องดิจิตอล มีบอกต่อกัน ดังนี้  เหตุผลที่ควรซื้อ กล้องดิจิตอล ที่คุ้มค่าต่อการใช้งานแน่นอน เหตุผลที่ควรซื้อกล้องดิจิตอล เหตุผลข้อแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ ได้ภาพสวยงามและคมชัด แม้กล้องมือถือจะถ่ายภาพได้ แต่มือถือเป็นอุปกรณ์สื่อสาร ไม่ใช่การถ่ายภาพโดยตรงแบบกล้อง ดังนั้นฟังก์ชันความละเอียดแตกต่างกัน  เหตุผลที่ควรซื้อกล้องดิจิตอล เหตุผลข้อที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ สามารถอัดวิดีโอ 4K ขึ้นไปได้ โดยที่ภาพไม่สะดุด สาย VOLG หรือ YOUTUBER ต้องมีเลน เพราะภาพที่ได้จะไม่แตก…

การดูแลรักษากล้องดิจิตอล เพื่อยืดอายุให้ใช้งานได้นานที่สุดและคุ้มค่าคุ้มราคา

การดูแลรักษากล้องดิจิตอล ยืดอายุให้ใช้งานได้นานที่สุดคุ้มค่าคุ้มราคา

กล้อง คือ อุปกรณ์เก็บความทรงจำแบบภาพ วิดีโอ อย่างหนึ่งที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ กล้องถ่ายรูปสวย และปัจจุบันหลายคนนิยมใช้กล้องกันมาขึ้น เนื่องจากมีความจำเป็นในบางสายงานและยังหารายได้เสริมทางออนไลน์ได้ด้วย แล้วราคาแต่และเครื่องหมื่นขึ้นทุกชิ้น ยังไม่รวมอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ทำให้ การดูแลรักษากล้องดิจิตอล เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพื่อให้กล้องอยู่กับผู้ใช้งานไปได้นาน โดยมีวิธีการดูแล 5 ข้อ ต่อไปนี้ การดูแลรักษากล้องดิจิตอล ที่ช่างภาพต้องรู้เพื่อการถ่ายรูปที่มีคุณภาพ การดูแลรักษากล้องดิจิตอล ข้อแรกในการดูแลกล้อง ก็คือ ต้องปัดฝุ่นทุกครั้งก่อนที่จะเก็บเข้ากระเป๋า หลังจากที่ใช้งานแล้ว โดยที่ปัดจะต้องเป็นขนที่นุ่มนิ่มมาก ๆ หรือ เป็นแปรงสำหรับกล้องโดยตรง ไม่อย่างนั้นเลนส์จะเป็นรอยได้นั้นเอง  การดูแลรักษากล้องดิจิตอล ข้อที่สองในการดูแลกล้อง ก็คือ ใช้ผ้าเช็ดที่ตัวกล้องเป็นประจำ แต่ผ้าที่ใช้จะต้องเป็นเนื้อผ้าไมโครเท่านั้น เพราะจะนุ่มไม่มีอะไรที่ไปบาดตัวเครื่องให้เป็นรอยขนแมวนั้นเอง และไม่ใช้น้ำยาเฉพาะกล้องเท่านั้น  การดูแลรักษากล้องดิจิตอล ข้อที่สามในการดูแลกล้อง…

เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม เพิ่มความเข้าใจถ่ายภาพฟิล์มที่จะพบความคลาสลิค

เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม เพิ่มความเข้าใจถ่ายภาพฟิล์มที่จะพบความคลาสลิค

ว่าด้วยเรื่องของการถ่ายภาพ ทุกวันนี้กล้องฟิล์มก็กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง จากการถ่ายรูปทุกวันนี้มันถึงเป็นเสน่ห์ที่มันมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วย เทคนิคการถ่ายรูป มันมีทางรูปแบบของฟิล์ม มีทั้งเรื่องของกล้อง เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม ที่ทุกวันนี้ถือว่ามีความหลากหลายมากๆ เมื่อเราได้ทำการถ่ายรูปจากกล้องที่มันก็จะทำให้เราได้เห็นมุมมองที่มันแตกต่างแล้วก็ทำให้เห็นเสน่ห์ของการถ่ายรูปจากกล้องมากขึ้น สุดท้ายแล้วคนที่จะเลือกว่าจะเล่น หรือว่าจะหา แนวทางการที่จะเลือกกล้องฟิล์มที่ถูกใจและมีความคุ้มค่าก็อยู่ที่ตัวเราเอง เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม จากการถ่ายภาพจากกล้องฟิล์มที่น่าสนใจ เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม ที่เราอยากจะให้เพื่อนมาทำความเข้าใจ สำหรับตัวเราเองเราคิดว่ากล้องฟิล์มนั้นมีเสน่ห์มากๆที่มันมีประเภทของการเลือกที่หลากหลาย เคล็ดลับถ่ายภาพ Landscape ตัวนี้ไม่ว่าจะเป็นกล้องฟิล์มในโซนของคอมแพค กล้องฟิล์มที่มีลักษณะเป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง กล้องฟิล์มที่มีลักษณะเป็นภาพสะท้อนหรือว่าลักษณะแบบ slr ก็อย่างที่ทราบกันดีว่ามีหลากหลายมากๆ หากได้ทำความเข้าใจก็จะเห็นมุมมองของมันมากเรื่องขึ้นว่ามันมีลักษณะแบบไหน เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม เราจะเป็นคนที่ใจเย็นมากยิ่งขึ้นหากว่าเราใช้ กว่าที่มันจะได้รูปออกมาแต่ละรูปมันก็มี วิธีการดูว่ามีลักษณะ ที่มันค่อนข้างที่จะทำให้เราเห็นได้ชัดเลยว่ามันมีอะไรที่มันแตกต่างแล้วก็ต้องใช้ระยะเวลาที่ยาวนาน มันก็ถือว่าเป็นอีกกรณีหนึ่งที่ทำให้เราต้องรอ ถือว่าทำให้อะไรคนนั้นมีความใจเย็นมากยิ่งขึ้น มุมมองการถ่ายรูป การมองเลนส์ ก็จะมีความละเอียดอ่อนมากยิ่งขึ้น เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม การถ่ายรูปเป็นเรื่องของการเลือกโทนสี จากลักษณะของฟิล์มที่ทุกวันนี้มีการผลิตขึ้นมาหลากหลายไม่ใช่แค่แบบรุ่นเก่าๆที่มีอยู่แต่ว่าทุกวันนี้ก็ยังมีรุ่นใหม่ๆที่ใส่เอากราฟฟิกน่ารักๆเข้าไปมันก็ทำให้เรานั้นได้เลือกในสิ่งที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านกล้อง อันนี้เราสามารถเลือกได้เองเลยและภาพของมันก็ยังมีความให้ความวินเทจให้ความมีความละเอียด หากว่าใครชอบภาพแนวนี้ก็ลองไปซื้อ

Canon Camera รุ่น EOS 90D kit รีวิวกล้องถ่ายรูปสำหรับช่างภาพมือใหม่

Canon Camera รุ่น EOS 90Dkit รีวิวกล้องถ่ายรูปสำหรับช่างภาพมือใหม่

ความใฝ่ฝันของช่างภาพมือใหม่ ก็คือการที่มีกล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัวที่ราคาไม่แพง Canon Camera รุ่น EOS 90Dkit ที่มีสเปคของตัวกล่อง กล้องถ่ายรูปสวย สามารถตอบโจทย์การถ่ายภาพ ได้ดีไม่แพ้กับกล้องมือโปรของเหล่าช่างภาพมืออาชีพเลย และกล่องที่ช่างภาพมือใหม่ ส่วนใหญ่นิยมมักจะซื้อหามาเป็นเจ้าของ Canon Camera รุ่น EOS 90Dkit รายละเอียดตัวกล้องแบบเจาะลึก Canon Camera รุ่น EOS 90D kit ก็จะเป็นกล่องรุ่น DSLR ของแบรนด์ Canon นั้นเอง และล่าสุดทางแบรนด์ Canon ได้มีการเปิดตัวกล้อง DSLR รุ่น EOS 90D เพื่อเอาใจช่างภาพมือใหม่…

แนะนำฟังก์ชั่นของกล้องมือถือ

แนะนำฟังก์ชั่นของ กล้องมือถือ ตัวช่วยดีๆที่ทำให้ถ่ายรูปสวยแบบมืออาชีพ

สำหรับการถ่ายรูปด้วย กล้องมือถือ เป็นอะไรที่สะดวกและเราบอกกันอยู่เสมอว่า ไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ทโฟนแบรนด์ไหนระดับราคาเท่าไหร่ สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวย เทคนิคการถ่ายรูป เพราะในยุคปัจจุบัน กล้องสมาร์ทโฟน มีการพัฒนาระบบด้วย AI ที่สามารถช่วยให้คุณถ่ายรูปทุกแนวได้ง่ายและสะดวก ซึ่งสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ก็จะมีฟิลเตอร์มาในระบบของกล้อง แนะนำฟังก์ชั่นของ กล้องมือถือ จะให้คุณสามารถปรับตั้งค่าแสง โทนสี ในขณะถ่ายได้และบางแบรนด์ยังมีฟีเจอร์พิเศษปรับแต่งรูปหลังถ่ายและระบบต่างๆก็ใช้งานได้ง่าย แต่หลายคนมักมองข้ามเพราะคิดว่าการถ่ายรูปด้วยกล้องสมาร์ทโฟน ให้คุณภาพรูปไม่ค่อยดีสีสันไม่สวย โดยเฉพาะกับสมาร์ทโฟนในราคาเบาๆแต่จริง ๆ แล้วเราสามารถใช้ฟีเจอร์ หรือ ฟังก์ชั่นที่มากับสมาร์ทโฟนปรับแต่งได้ หากไม่ต้องการติดตั้งแอพพลิเคชั่น  เราเชื่อว่ามีหลายคนใช้งาน กล้องมือถือ โดยที่ไม่เคยเช็คระบบของกล้อง ไม่เคยตรวจสอบฟีเจอร์ฟังก์ชันการใช้งานในแบบต่างๆเลยเพราะโดยส่วนใหญ่ จะถ่ายด้วยระบบอัตโนมัติ คือเปิดเข้าระบบของกล้องมือถือก็กดถ่ายรูปเลยวันนี้เราจึงอยากให้คุณลองสำรวจฟังก์ชั่น การใช้งานกันสักนิด แนะนำฟังก์ชั่นของกล้องมือถือ ซึ่งระบบที่มากับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ที่พบได้คือ  แนะนำฟังก์ชั่นของ กล้องมือถือ สำรวจระบบกล้องมือถือมีอะไรดีๆที่คุณอาจไม่เคยรู้  ระบบกล้อง…

SnapDish Food Camera & Recipes ตัวช่วยสำหรับการถ่ายรูปอาหารด้วย

SnapDish Food Camera&Recipes ตัวช่วยสำหรับการถ่ายรูปอาหารด้วย

สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ด้วย กล้องมือถือ กล้องถ่ายรูปสวย วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ แนะนำรับรองว่าน่าสนใจนั่นคือ SnapDish Food Camera&Recipes แอพพลิเคชั่นสำหรับถ่ายรูปแนวที่แนะนำไว้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสายรีวิวอาหาร หรือ ชอบโชว์รูปอาหารที่คุณทำด้วยตัวเองรวมทั้งขนมและเครื่องดื่มต่างๆ แอพพลิเคชั่นตัวนี้จะทำให้คุณได้ รูปอาหาร ที่สวยน่ารับประทาน และความพิเศษของ app นี้จะมี AI ให้คะแนนในขณะที่คุณถ่ายรูป ก็จะทำให้คุณรู้ได้ทันทีเลยว่า รูปที่คุณต้องการจะถ่ายนั้นมีความสวยงามอยู่ในระดับไหน การจัดการอาหาร การเลือกมุมถ่าย การจัดองค์ประกอบภาพ มีความน่ากินในระดับไหนก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง แอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ ซึ่งรายละเอียดต่างๆเราก็จะมีมาแนะนำกันคร่าวๆด้วย SnapDish Food Camera&Recipes ใช้งานกับกล้องมือถือเอาใจสายกิน เราการันตีว่าถ้าคุณได้ลอง SnapDish Food Camera &…

แอพCandy Camera แอพพลิเคชั่นที่กล้องมือถือต้องมีไว้สำหรับสายเซลฟี่

แอพ Candy Camera แอพพลิเคชั่นที่กล้องมือถือมีไว้สำหรับสายเซลฟี่

สำหรับสายเซลฟี่โดยเฉพาะ แอพ Candy Camera แอพพลิเคชั่นที่ กล้องมือถือ ต้องมีจริง ๆ เหมาะมาก ๆ เทคนิคการถ่ายรูป เพราะแอพลิเคชั่นตัวนี้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ ตัวฟรีมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้พอสมควรเลยทีเดียว สามารถทำให้ผู้ใช้งาน ถ่ายเซลฟี่ ได้สวยกว่าการใช้กล้องปรกติ และ การปรับแต่งต่าง ๆ ทำให้ดูไม่หลอกตา หน้าสดใช้แอพพลิเคชั่นเซลฟี่ก็รอดได้ไม่อายใคร รับรองว่ามีติดสมาร์ทโฟนไว้คุณจะสนุกกับการเซลฟี่ และสามารถปรับแต่งภาพได้หลายแนวด้วย  สำหรับใครที่สนใจเราก็มีสรุปข้อมูลคร่าวๆในเบื้องต้นสำหรับ แอพCandy Camera นี้ให้คุณได้รู้จักและรับรองว่าคุณจะสนุกกับการถ่ายเซลฟี่ด้วย กล้องมือถือ อย่างแน่นอนและสำหรับจุดเด่นความน่าสนใจของแอพพลิเคชั่นนี้คือ แอพ Candy Camera ที่เหมาะกับการใช้คู่กล้องมือถือทุกแบรนด์ แอพCandy Camera มีฟิลเตอร์หลายสไตล์ให้คุณเลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมชาติ เทคนิคถ่ายรูปให้สวย หรือปรับเปลี่ยนหน้าของคุณให้เป็นตัวการ์ตูน…